“กามิกาเซ่” พร้อมสนับสนุน “ไปป์-มาก่อน” กับพัฒนาการที่จัดเต็ม!!

พุธ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๔:๕๙
"กามิกาเซ่" ในเครือ "อาร์เอส" ยังคงเป็นค่ายเพลงผู้นำวัยรุ่นทุกยุค ทุกสมัย ที่ไม่เคยทิ้งให้แฟนเพลงรอนาน โดยเฉพาะ 2หนุ่มดูโอ้สุดซ่าบ้าหลุดโลก"ไปป์ มนธภูมิ สุมนวรางกูร"และ"มาก่อน ภูวพัฒ ธรรมอนุชา" ที่กลับมาเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ล "เศร้าแป๊บ (Cry Zone)" เพลงเศร้าสุดกวน พร้อมเสื้อผ้าจัดจ้าน ตามประสาวัยมันที่จะชวนให้ทุกคนต้องหันกลับมาชมกัน ทั้งการร้อง และการแสดง มิวสิควิดีโอที่ทั้งคู่ได้พัฒนาขึ้นจากเพลงแรกหลายช่วงตัวเลยทีเดียว

"ไปป์" เล่าว่า "ช่วงเวลาที่ผ่านไป ได้ฝึกซ้อมพัฒนาทักษะเยอะมาก ทั้งการร้องและเต้น สำหรับผมต้องพัฒนาขึ้นอีกเยอะ "กามิกาเซ่" เป็นครูใหญ่ที่เปิดโอกาสให้ได้เรียนร้อง กับครูเก่งๆ หลายท่าน รวมไปถึงเรียนแอ็คติ้งด้วย จากเด็กที่ไม่ค่อยกล้าแสดงออกมากนัก มาวันนี้ผมว่าพร้อมที่จะแสดงมากขึ้นครับ"

"มาก่อน" ขอเสริมด้วย "ผมก็พัฒนาขึ้นมากกว่าก่อนที่เข้ามา ได้ฝึกร้อง ฝึกแร็พ ฝึกทำเพลงเอง ค่าย "กามิกาเซ่" เปิดโอกาสให้ในสิ่งที่สนใจ ได้มีโอกาสเสนอไอเดียในการทำงาน อย่างซิงเกิ้ล "เศร้าแป๊บ" ผมก็มีโอกาสได้เข้าไปปแชร์ไอเดียด้วย เลยกลายเป็นเพลงที่ชอบมาก ได้ทำในสิ่งที่ชอบ ไม่ปิดกั้น มีความสุขในการทำงานมากครับ"

แฟนๆ สามารถเข้าไปฟังเพลงและมิวสิควิดีโอเพลงของ 2 หนุ่มดูโอ้สุดซ่า "ไปป์-มาก่อนกามิกาเซ่" ได้แล้ววันนี้ และติดตามฟัง ซิงเกิ้ล "เศร้าแป๊บ (Cry Zone)" และ "มองแรง (Stink Eye)" ได้ทาง LINE MUSIC หรือดาวน์โหลดเพลงที่ *339092 Youtube: welovekamikaze และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้