ทีวีไกด์: รายการ "โหด มัน ฮา ประเทศไทย" “ผู้กล้าสุดแกร่ง” พกคาแรคเตอร์สุดแปลก โค่น “โชกุนทาเคชิ” ชิง 5 ล้านบาท!

พุธ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๗:๔๑
เหล่าผู้กล้าบุก รายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi's Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที รายการลิขสิทธิ์ระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ บ่าย 2 โมง 45 นาที งานนี้ขอท้าชน "โชกุนทาเคชิ" แบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน!

หลังจากที่ "นายพลชาคริโตะ" ปรับแผนรบใหม่ ด้วยแผนการคัดเลือกเหล่าผู้กล้าให้เหลือเพียงแค่ 12 ท่าน แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เรียกได้ว่าเป็นผู้กล้าหัวกะทิระดับพรีเมียมที่ซ่อนเขี้ยวเล็บแหลมคมไว้ในแววตาที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง เพื่อไม่ให้เสียท่าให้กับ "โชกุนทาเคชิ" และเหล่าสมุนสุดแสบง่ายๆ แต่ก็ยังไม่มีผู้กล้าคนใดสามารถบุกไปถล่มปราสาททาเคชิได้สำเร็จเลยแม้แต่คนเดียว มาสัปดาห์นี้ผู้กล้าอีก 12 คนขออาสา บุกป่าฝ่าดง เคียงบ่าเคียงไหล่นายพลชาคริโตะอีกครั้ง เพื่อนำตัว "องค์หญิงวุ้นเซนโกะ" และเงินรางวัล 5 ล้านบาทกลับมาให้ได้ ในตอน "ท้ายกก๊วน ดวลยกแก๊ง!"

เช่นเคยในทุกสัปดาห์ที่เหล่าผู้กล้าจากนานาสารทิศต่างตบเท้าเข้าร่วมเป็นหนึ่งใน มหาสงครามแห่งการแย่งชิงความอุดมสมบูรณ์ ซึ่งพวกเขาจะต้องเจอกับด่านทดสอบมากมายไม่ว่าจะเป็น ด่านเสบียงรบหรรษา, ด่านประตูค่ายกล, ด่านเขาวงกตแห่งอสูร, ด่านแมงมุมเหินฟ้า, ด่านหินลวงตา และด่านสุดท้าย ด่านพิชิตปราสาททาเคชิ ที่ถึงแม้ว่านายพลชาคริโตะและเหล่าผู้กล้าจะวางแผนมาดีแค่ไหน โชกุนทาเคชิก็ไม่มีทางปล่อยให้บุกมาถึงปราสาททาเคชิได้ง่ายๆอย่างแน่นอน!

เหล่าผู้กล้าทั้ง 12 ท่านที่ขออาสามา "ท้ายกก๊วน ดวลยกแก๊ง" จะสามารถฝ่าอุปสรรคไปถล่มปราสาททาเคชิได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมและให้กำลังใจพวกเขาได้ในรายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi's Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที วันอาทิตย์ที่ 21 ก.พ. นี้ เวลา 14.45น. - 16.30น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 7HD ห้ามพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4