Movie Guide: เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับการท้าทายความสามารถในภาพยนตร์ Joy – เธอสู้เพื่อฝัน 18 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

พุธ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๐๙:๐๙
ในภาพยนตร์เรื่อง Joy ถือเป็นการเดินทางแบบใหม่ของนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ "นี่เป็นครั้งแรกที่เจนนิเฟอร์เป็นศูนย์กลางซึ่งแบกอารมณ์ของหนังดราม่าเอาไว้ทั้งเรื่อง" รัสเซลล์ระบุ "เป็นการแสดงที่ถ่ายทอดมิติภายในจิตใจของคนคนหนึ่งซึ่งต้องอาศัยการทำงานและแรงใจอย่างมหาศาลเพื่อหาทางที่จะเป็นศูนย์กลางของสถานที่ทุกแห่งที่เธอไป ไม่ใช่ในแบบที่โฉ่งฉ่างหรือยิ่งใหญ่แต่ก็มีพลังล้นเหลือ เธอให้เราได้สัมผัสจอยในช่วงเวลาที่อ่อนแอและอ่อนโยน ช่วงที่เธอดุดันและมีความเป็นแม่ โดยอยู่ในฐานะคนที่รู้จักให้อภัยและอดทนอดกลั้น แต่ก็เป็นผู้ปกป้องครอบครัวและธุรกิจของตนได้อย่างน่าเกรงขาม เธอต้องย้อนกลับไปหาเด็กหญิงตัวน้อยที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ จากนั้นก็นำตัวตนนั้นกลับไปยังหญิงสาวที่ยังคงมีไฟแต่ต้องมาติดอยู่กับชีวิตที่น่าผิดหวัง แล้วจึงนำตัวตนนั้นมายังผู้หญิงที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวและพร้อมที่จะเดิมพันชีวิตทั้งชีวิตกับบางสิ่ง"

การได้รู้จักจอย แมงกาโนเป็นการส่วนตัวยิ่งช่วยสร้างแรงบันดาลใจ "ความคิดของจอยน่าหลงใหลมากค่ะ เธอมีไอเดียเป็นร้อยๆ ในการสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ" ลอว์เรนซ์กล่าว

ในทางกลับกันแมงกาโนตกตะลึงที่ได้เห็นลอว์เรนซ์ประสานตัวเองเข้ากับบุคลิกของเธอ "ถ้าฉันเคยนึกฝันว่าจะได้มีโอกาสเลือกคนมารับบทเป็นฉัน ก็ต้องเป็นเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์นี่ล่ะค่ะ" แมงกาโนหัวเราะ "ฉันรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ ที่เจนนิเฟอร์มารับบทนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากได้รู้จักเธอ เพราะเธอมีความสามารถมากและฉลาดมากด้วย ทันทีที่เริ่มคุยกัน ฉันรู้สึกได้เลยว่าเธอคอยสำรวจฉันอยู่ แน่ล่ะค่ะ เธอสำรวจฉันเพราะนั่นเป็นงานที่เธอต้องทำ"

ความท้าทายใหม่สำหรับลอว์เรนซ์คือการถ่ายทอดจอยในวัยกลางคนซึ่งเป็นอนาคตที่ห่างไกลสำหรับตัวเธอ "การรับบทเป็นตัวละครสี่วัยน่าตื่นเต้นมากค่ะ ฉันไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แต่มันก็ดูเข้ากันกับการเขียนบทของเดวิดมากๆ ฉันสังเกตเห็นว่าสิ่งหนึ่งที่มักจะเกิดขึ้นเมื่อคุณแก่ตัวลงก็คือคุณจะสงบนิ่งมากขึ้น ฉันก็เลยเปลี่ยนรายละเอียดในน้ำเสียงและท่าทางของจอยให้ดูมั่นใจขึ้น นุ่มนวลขึ้น และช้าลง" ลอว์เรนซ์อธิบาย

เหนือสิ่งอื่นใดลอว์เรนซ์รู้สึกได้รับแรงกระตุ้นให้ถ่ายทอดจิตวิญญาณของจอยและตัวเธอเองก็กล้ามากขึ้นด้วยจากความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นกับรัสเซลล์ "เป็นความผูกพันที่ทรงพลังและน่าประหลาดที่สุดเลยค่ะ" เธอกล่าว "แต่ฉันรู้สึกว่าเดวิดรู้ว่าจะใช้ประโยชน์จากส่วนหนึ่งในใจฉันได้อย่างไร และฉันขอบคุณมากๆ ที่เขาต้องการให้ฉันเป็นส่วนหนึ่งในผลงานและมรดกตกทอดของเขา"

Joy - เธอสู้เพื่อฝัน เข้าฉาย 18 กุมภาพันธ์ 2016 นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ , โรเบิร์ต เดอ นีโร, แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, อิซาเบล รอสเซลลินี่, ไดแอน แลดด์ และ เวอร์จิเนีย แมดเซน กำกับการแสดงโดย : เดวิด โอ รัสเซล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JoytheMovieThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้