ถูกแฟนละคร “เพื่อเธอ” หมั่นไส้!! “ซี-หทัยภัทร” ปลื้ม

ศุกร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๑๓
ชิมลางบทใสๆ มาแล้วหลายเรื่อง ล่าสุดนักแสดงสาวซี-หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวชก็ขอพลิกคาแรกเตอร์มารับบทดราม่าครั้งแรกในละคร "เพื่อเธอ" ในบท "นุช" น้องสาวพระเอกพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ที่ใฝ่ฝันจะโด่งดังในวงการบันเทิง แต่สุดท้ายเธอกลับต้องมาเป็นเมียเก็บ ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ซึ่งเป็นศัตรูคู่อาฆาตของพี่ชายเธอ บทนี้จะดราม่าหนักขนาดไหน? ไปฟังซีเล่า

"ละคร "เพื่อเธอ" เป็นละครเรื่องแรกที่ซีมีโอกาสได้เล่นแนวดราม่าค่ะ ในเรื่องรับบทเป็น "นุช" เป็นน้องสาวของพระเอก คือพี่พุฒ-พุฒิชัย ซึ่งเข้าวงการมาเป็นดารา และไปรักกับพี่ณัฎฐ์เทพหัสดิน ฯ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเค้าคือคนที่ทำให้พี่ชายเราต้องติดคุก แม้ว่าแม่ (อรอนงค์ ปัญญาวงศ์)จะขอร้องและห้ามปรามเท่าไหร่ เราก็ไม่ฟัง จนวันที่แม่ป่วยเราถึงรู้สึกสำนึก ยอมรับว่าเป็นบทที่ไกลตัว และยากมากค่ะ ซีต้องเตรียมตัวทำการบ้านหนักมาก แต่โชคดีที่พี่รัน (กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์) ผู้กำกับ ให้เวลากับเราค่อนข้างมาก โดยเก็บซีนอารมณ์สำคัญๆ ไว้ถ่ายในช่วงหลังๆ เพื่อให้ซีอินกับตัวละครให้มากที่สุด รวมถึงอินกับบทโดยรวมของทั้งเรื่องด้วย ทำให้ในวันที่ต้องถ่ายทำฉากร้องไห้ของเราจริงๆ กลับง่ายและราบรื่นมาก ซึ่งกระแสตอบรับของซีกับบทนี้ ดีมากค่ะ แฟนๆ เริ่มหมั่นไส้ตัวละครตัวนี้มากขึ้นเรื่อยๆ เข้ามาคอมเม้นท์ในไอจีกันเยอะมาก ต่อว่าเราว่าทำไมถึงดื้อ ถึงโง่ ไม่เชื่อฟังแม่ หรือด่าว่าเราเลือกผู้ชายมากกว่าครอบครัว ครั้งแรกอ่านแล้วซีก็ตกใจนิดนึงนะ แต่ก็ดีใจมากกว่าที่การแสดงของเราสามารถทำให้คนดูรู้สึกอินไปกับตัวละครได้ รู้สึกหายเหนื่อยเลยค่ะ ก็ต้องขอขอบคุณทีมงาน และพี่ๆ นักแสดงทุกคนที่คอยช่วยเหลือ และส่งอารมณ์ให้ซีมีพัฒนาการในการแสดงมากขึ้นอีกขั้น สุดท้ายนี้ก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละคร "เพื่อเธอ" ด้วยนะคะ ก็อยากให้แฟนๆ ให้กำลังใจพวกเราจนละครจบ มาดูกันว่าจุดจบของละครตัวนี้จะลงเอยยังไง? รับรองว่าสนุกเข้มข้นค่ะ"

ติดตามชมการพลิกบทบาทการแสดงของนักแสดงสาวซี-หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช ได้ในละคร "เพื่อเธอ" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.15น. ช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4