ทีวีไกด์: ซิทคอม "ระเบิดเถิดเทิงแดนเซอร์ทะลวงไส้" “เท่ง เถิดเทิง – หนุ่ม สันติสุข” แตกคอ!! เหตุเพราะปมรักเก่า

ศุกร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๒๙
เมื่อเรื่องราวในอดีตกลับมาตอกย้ำอีกครั้ง ระหว่างเพื่อนที่เคยสนิท กลับต้องมาแตกหัก ระหว่างเจ้าของค่ายมวย เท่ง เถิดเทิง (เพชร) กับ อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง หนุ่ม สันติสุข (ศรรัก) ที่ต้องบาดหมางกันเพราะรัศมี (เง็ก – กัลยา เลิศเกษมทรัพย์) ผู้หญิงที่เป็นต้นเหตุนั่นเอง

ในเรื่อง รัศมี (เง็ก) ได้กลับมาหาทั้ง เพชร (เท่ง) และ หนุ่ม (ศรรัก) อีกครั้ง หลังจากที่ได้ห่างหายไปนาน ซึ่งในเรื่องทั้งเท่งและหนุ่มจะต้องเล่นไม่ถูกกันอยู่แล้ว เวลาที่เง็กคุยและจับมือกับเท่ง ทำให้หนุ่ม ที่เคยเป็นอดีตคนรักเก่าถึงกับไม่พอใจเป็นอย่างมาก แม้จะเป็นอดีตคนรักแล้วก็ตาม ทำให้มีปากเสียงกับเท่งอยู่ตลอด ความสนุกของเบื้องหลังฉากนี้ไม่ได้แค่อยู่ที่คู่ของเท่งกับหนุ่มเท่านั้น เพราะทันทีที่ โหน่ง ชะชะช่า (เจ๊แหนม) ได้เข้ามา ทำให้บทหนักจึงมาตกอยู่ที่ เง็ก ทันที เพราะในเรื่อง เจ๊แหนมไม่พอใจที่รัศมีกลับมาหาอดีตคนรักเก่าทั้งสองเป็นอย่างมาก จึงถามกลับไปว่าจะกลับมาทำไม ? งานนี้ทำเอาเง็กถึงกับเดือด แล้วพาลอารมณ์ขึ้นใส่โหน่งเป็นอย่างมาก แต่โหน่งกลับบิ้วท์อารมณ์และสอนให้เง็กดึงวิกผมให้หลุดเสียเลย ทันทีที่ซักซ้อมกัน เง็กใส่อารมณ์ใส่โหน่งไม่ยั้ง และวิ่งเข้าไปดึงวิกผมของโหน่งจะหลุดติดมือมาสมใจ โหน่งกับเท่งไม่หลุดขำเพราะเป็นตลกมืออาชีพที่รู้ใจกันอยู่แล้ว แต่เง็ก และหนุ่ม ถึงกับหลุดขำ เพราะไม่คิดว่าจะเล่นได้เนียนขนาดนี้.... งานนี้ต้องตามชมกันต่อว่ารัศมีจะกลับมาทำไม ? แล้วเรื่องราวจะจบลงได้หรือไม่ ? ติดตามได้ใน "ระเบิดเถิดเทิงแดนเซอร์ทะลวงไส้" วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 เวลาเที่ยงตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4