ทีวีไกด์: รายการ "ดาราตลาดแตก" “มังกร” แจกจูบกลาง “ตลาดกลางบางใหญ่”

ศุกร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๐๙
ได้ชื่อว่าเป็นกล้ามใหญ่ ขวัญใจสาวแท้สาวเทียมสำหรับ "มังกร-ปภาวิน หงส์ขจร" จากละครเรื่อง "สุภาพบุรุษซาตาน" ที่วันนี้ตกปากรับคำพิธีกร 100 แรงม้า "ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "ดาราตลาดแตก" ทาง "ช่อง 2" บันเทิง มาเต็ม (ที่หมายเลข 38) ที่บุกไปถ่ายทำถึง "ตลาดกลางบางใหญ่" ทำเอาบรรดาแม่ค้ากรี๊ดกันเสียงดังสนั่น แถมงานนี้ "หนุ่มมังกร" ยังแจกจูบให้แม่ค้าได้ฝันหวาน ส่วนพี่ใหญ่ "ไทด์-เอกพันธ์" ก็กลัวน้อยหน้าเลยขอโชว์ความแมนด้วยการท้าต่อยกับอดีตแชมป์โลกในตำนานอย่าง "ชนะ ป.เปาอินทร์" งานนี้ใครจะถูกน็อ...บอกได้คำเดียวว่าห้ามกระพริบตา

โดย "มังกร-ปภาวิน หงส์ขจร" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ช่วงนี้งานเยอะมากครับ เพราะเร่งถ่ายละครอยู่ จึงไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ แต่พอทางรายการ ดาราตลาดแตก ติดต่อบอกให้มาเดินตะลุย ตลาดกลางบางใหญ่ ผมก็รีบเคลียร์คิวเลยทันที ส่วนหนึ่งเพราะอยากจะเดินเช็คเรตติ้งของเราด้วยว่าที่ผ่านมาเป็นยังไงไงบ้าง ซึ่งก็แม่ค้าพ่อค้าที่นี้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมากครับ ส่วนพิธีกรพี่ไทด์เรียกว่าพลังเหลือล้น นอกจากพาผมเดินทั่วตลาดแล้วยังท้าดวลผมแข่งผ่ามะพร้าวด้วยมือเปล่าอีก แน่นอนว่าผมไม่ยอมอยู่แล้ว แต่ใครจะแพ้หรือใครจะชนะ ต้องติดตามชมกันนะครับ ผมรับรองว่าเทปนี้สนุกมาก" มังกร ปภาวิน กล่าว

ติดตามภารกิจแข่ง "ผ่ามะพร้าวด้วยมือเปล่า" ของ 2 หนุ่ม "มังกร-ปภาวิน" และ "ไทด์ เอกพันธ์" ได้ในรายการ "ดาราตลาดแตก" ได้ทาง "ช่อง 2" บันเทิง มาเต็ม (หมายเลข 38) ทุกเสาร์เวลา 06.00 น. วันอาทิตย์เวลา 17.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่ www.facebook.com/thaich2 (ออกอากาศเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง