“อิมอิม” เข็ดรักเมิน “เด็ก” ตามจีบ ขอพึ่ง “หมอดู” ช่วยเลือกแฟน

ศุกร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๑๗
ดูสนุกสนานเฮฮา แต่ความจริงแล้ว "อิมอิม-เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" เป็นคนที่จริงจังกับเรื่องความรักเป็นที่สุด เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งเลิกรากับ "แฟนเก่า" แบบจบไม่สวย มาวันนี้เจ้าตัวประกาศ "โสดสนิท" แถมเนื้อหอมสุดๆ มี "หนุ่มรุ่นน้อง" อายุห่างกันกว่า 8 ปีตามจีบไม่ห่าง ซึ่งเจ้าตัวขอเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวในรายการ "จุดเดือด" ทาง "ช่อง 2" บันเทิง มาเต็ม (กดเลข38) โดยพิธีกรคู่เดือด "อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ" และ "โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" ร่วมด้วย "ฝัน-ครุสุดา วันมา" ทำหน้าที่เจ้าตัวกล่าวว่าเข็ดรัก ก่อนคบใครต้อง "ดูดวง" ฝ่ายชายก่อน...

"ตอนนี้โสดสนิทเลยค่ะ หนุ่มรุ่นใหญ่ไม่ค่อยมีมาจีบเขาคงไม่กล้ากลัวคุยกับหนูไม่รู้เรื่อง(หัวเราะ) ส่วนใหญ่มีแต่รุ่นเล็กๆ รุ่นเด็กๆ ก็ห่างกัน 8 ปี ก็เป็นเด็กวัยรุ่นทั่วไปเลย เป็นคนนอกวงการ คนในวงการเขาคงไม่อะไรกับหนูหรอก(หัวเราะ) มันเห็นไส้เห็นพุงกันหมดแล้ว แต่ว่าหนูไม่ชอบเด็กแล้ว หนูรู้สึกว่ามันคุยกันลำบาก เพราะว่าตัวหนูคุยกับตัวเองยังลำบากเลย(หัวเราะ) หนูว่ามีผู้ใหญ่ดีกว่า หนูชอบผู้ใหญ่ เพราะมีบางเรื่องที่ต้องปรึกษาด้วย บางเรื่องในชีวิตอย่างเช่นการทำงานอะไรยังไง ผู้ใหญ่เขาจะได้ช่วยแนะนำ มองไกลกว่าเราไง เรื่องรุ่นน้องที่มาจีบพอหนูรู้สึกว่าไม่ใช่ หนูจะไม่ฝืนตัวเองแล้ว คือเมื่อก่อนจะฝืนตัวเองว่าเดี๋ยวเราจะเปลี่ยนให้เขาเป็นคนดีได้ เดี๋ยวเราจะบอกเขาชี้ทางไปอย่างนี้ได้ หนูเชื่อตัวหนูไงว่าเขาไม่เป็นอย่างนั้นหรอก แต่จริงๆ แล้วหนูไม่สามารถเปลี่ยนใครได้เลยถ้าเขาไม่คิดจะเปลี่ยน ตอนนี้ถ้ามีคนมาคุยกับหนูแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ หฯบอกเขาเลยตัวเองไม่ต้องจีบแล้วนะ หนูพูดแบบนี้เลย เสียเวลาไปคบคนอื่นเนาะ ถ้าจะคบกับเราคบเป็นเพื่อนนะจะเป็นที่ปรึกษา ในชีวิตถามว่าเคยกินเด็กไหม แฟนเด็กมีคนเดียว ก็โดนมาเยอะเหมือนที่เป็นข่าวมันทำให้เราเรียนรู้มากขึ้นไม่ทำตัวไม่รู้เรื่อง มันกลายเป็นประสบการณ์ อย่างเวลามีคนมาจีบหนู หนูจะบอกเลยเขาวันเดือนปีเกิดมา ดูเลย(ดูดวง) คนนี้เป็นยังไง ถ้าดวงเขาโอเคหนูก็จะคุยต่อ ดวงคุยกันรู้เรื่องก็คุย คนเราจะมีข้อเสียในตัวเองเราจะดูว่าข้อเสียที่เขามีเราโอเคกับเขาได้ไหม"

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ในรายการ "จุดเดือด" ได้ทาง "ช่อง 2" บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) ทุกวันจันทร์-อาทิตย์เวลา 9.30/16.00/19.30 น. และติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ