ทีวีไกด์: รายการ "Wezaa cool Japan เก่งยกครัวทัวร์ยกบ้าน" วันเสาร์ ที่ 20 ก.พ.นี้ ช่อง SD 28

ศุกร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๑๕
สัปดาห์นี้เรายังอยู่กันต่อกับครอบครัวของ "น้องปลาวาฬ-อชิรวิชช์" ที่เดินทางมาถึงคำถามท้าครอบครัววีซ่า คำถามที่ 3 กับคำถามที่ว่า "รู้หรือไม่ ว่ากระจกบานเล็กๆ ที่ติดอยู่ตามทางเดินในสถานีรถไฟใต้ดินนั้น มีไว้เพื่ออะไร ระหว่าง มีไว้เพื่อไม่ให้เดินชนกัน หรือ มีไว้เพื่อซ่อนกล้อง" แค่เปิดมาเจอคำถามนี้ น้องปลาวาฬ ของเราก็ถึงกับไปต่อไม่ถูก งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่า จะสามารถผ่านด่านเข้าไปถึงคำถามแจ็คพอตหรือไม่ และมาต่อกันที่ครอบครัว ของ "น้องเกรซ-ภิรัญชญา" ที่แท็คทีมคุณแม่ก้อย และคุณน้าน้ำหวาน มาพิชิตรางวัลแจ็คพอตจากทางรายการ แต่แค่คำถามแรกความคิดเห็นของคุณแม่ และคุณน้าก็แตกต่างกันแล้ว ความลำบากใจจึงตกมาอยู่ที่น้องเกรซ เมื่อต้องเลือกว่า "ท่าจับดาวกระจาย ท่าไหน คือวิธีการจับ ที่ถูกต้อง" ข้อนี้ได้พี่นินจา มาแสดงวิธีการจับดาวกระจายให้ดูเป็นตัวอย่าง แต่กลับทำให้น้องเกรซยิ่งสับสนมากขึ้น เพราะท่าที่แสดงให้ดูนั้นกลับมีความคล้ายกันมาก

งานนี้น้องเกรซขอใช้ความเป็นเด็กผู้หญิง ที่หนุ่มปั้นจั่น พิธีกรของเราแพ้ทาง ส่งตาหวานอ้อนวอนตาปริบๆ เล่นทำเอาหนุ่มปั้นจั่นแพ้ทางในความน่ารัก อยากจะช่วยน้องเกรซใจจะขาด!! ตามมาลุ้นและเอาใจช่วย น้องปลาวาฬ และน้องเกรซ ให้ผ่านเข้าไปถึงรอบแจ็คพอตกันให้ได้ ในรายการ "Wezaa Cool Japan เก่งยกครัว ทัวร์ยกบ้าน" วันเสาร์ ที่ 20 ก.พ.นี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 3 SD ช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้