ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” สุดซึ้ง!!! หลานชายจูงมือคุณป้าผู้พิการทางสายตา สานฝันให้เป็นจริง!!! พาร่วมเวที “เดอะ มันนี่ดร็อปฯ”

ศุกร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๔๘
"The Money Drop ไทยแลนด์" ในวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ - อาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เรียกว่าเป็นการแข่งแข่งขันที่น่าจับตาดูที่สุดเลยก็ว่าได้ กับผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน ที่มีความฝันต้องการมาร่วมแข่งขันบนเวที เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์ อย่างคู่ป้า – หลาน "ป้าสุ - สุทิสา ประจงใจ" ผู้พิการทางสายตาตั้งแต่กำเนิด!!! ที่เป็นคลับรายการตัวยงและเป็นแฟนคลับที่ชื่นชอบพิธีกรรายการ "เอ-วราวุธ เจนธนากุล" อีกด้วย ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ ได้หลานชายสุดรัก น้องพีท - ธนาวุฒิ ประจงใจ หลานชายผู้เปรียบเสมือนดวงตาของป้า ที่คอยอธิบายเหตุการณ์ หรือลักษณะสิ่งของทุกสิ่งอย่างให้ป้าสุฟังทั้งหมด เป็นผู้สมัครและสานฝันของคุณป้า ที่ต้องการมาร่วมเวทีเดอะมันนี่ดร็อปไทยแลนด์ และที่สำคัญกว่านั้นคือ ได้มาเจอ เอ-วราวุธ พิธีกรของรายการ!!!

ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ ป้าสุ บอกอีกว่า จะมาคว้าแจ็กพอตจากทางรายการ เพื่อไปเป็นทุนการศึกษาให้ น้องพีท หลานชาย และจะขอนำเงินรางวัลไปดูแลครอบครัวรวมถึงเป็นทุนรักษาน้องชายที่เป็นอัมพฤกษ์อีกด้วย แม้คุณป้าจะมีสายตาที่ไม่ปกติ แต่คุณป้ามีความรู้รอบตัวเยอะมาก ชนิดที่แบบเป็นผู้วิเคราะห์คำตอบให้หลานชายฟังทั้งหมด และจัดแจงให้หลานชายต้องวางเงินไว้ที่ตัวเลือกคำตอบไหน กับโจทย์คำถามที่คุณป้ามั่นใจที่สุด ในคำถามว่า "ใครรับบทเป็น "หญิงใหญ่" ในละครเรื่อง "บ้านทรายทอง-พจมาน สว่างวงศ์" เวอร์ชันล่าสุด ทางช่อง 7 สี" ระหว่าง "รัชนีกร พันธุ์มณี , น้ำทิพย์ เสียมทอง , นุสบา ปุณณกันต์ หรือ กชกร นิมากร??"

มาร่วมให้กำลังใจ ป้าสุ – น้องพีท กับการตอบคำถาม 7 ข้อ เพื่อชิงแจ็กพอต เงินสด 2 ล้าน พร้อมด้วยรถยนต์ โตโยต้า วีออส ในรายการ "The Money Drop ไทยแลนด์" (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ - อาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ