อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เอชดี พร้อมฉาย เฮ้าส์ ออฟ การ์ดส ซีซั่น 4 ทั้ง 13 ตอน วันเดียวกันกับสหรัฐฯ

อังคาร ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๐:๑๔
รับชมซีรีส์หักเหลี่ยมนักการเมืองซีซั่นใหม่ได้ทางช่อง อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เอชดี เพียงแห่งเดียวเท่านั้น

เฮ้าส์ ออฟ การ์ดส ซีซั่น 4 แบบมาราธอน ได้ในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม เวลาตั้งแต่ 15.00 น.

อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เอชดี ประกาศพร้อมฉาย เฮ้าส์ ออฟ การ์ดส ซีรีส์หักเหลี่ยมนักการเมืองที่ได้รับการกล่าวถึงและได้รับรางวัล ซีซั่น 4 ทั้ง 13 ตอนรวดโดยจะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 5 มีนาคมนี้ ซึ่งออกอากาศวันเดียวกับสหรัฐอเมริกา เริ่มตั้งแต่ 15:00 น. การฉายแบบติดต่อกันอย่างต่อเนื่องจะออกฉายซ้ำเวลา ในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม เวลา 7:00 น. ของวันถัดไป ซึ่งสามารถติดตามชมได้ที่ทรูวิชั่นช่อง 337

"เฮาส์ ออฟ การ์ดส ซีซั่น 4 เป็นซีรีส์ที่ได้รับการคาดหวังจากผู้ชมมากที่สุด และเราก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้นำเอาซีรี่ส์ เฮาส์ ออฟ คาร์ดส ซีซั่นใหม่ล่าสุด มาเผยแพร่เป็นครั้งแรกและออกอากาศพร้อมสหรัฐอเมริกา" เจนนิเฟอร์ แบตตี้ รองประธานกรรมการฝ่ายผังรายการออกอากาศ อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอเซีย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เน็ตเวิร์ค กล่าว

"อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เอชดี เป็นช่องบันเทิงเพียงช่องเดียวเท่านั้นที่บรรดาคอบันเทิงสามารถติดตามชมซีรีส์เฮ้าส์ ออฟ การ์ดส ซีซั่น ใหม่" โจนาส อิงวอล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอเซีย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เน็ตเวิร์ค "เราได้ทำการฉายแบบมาราธอน 13 ตอนต่อเนื่องในคุณภาพที่มีความละเอียดสูง ไปพร้อมๆ กันกับสหรัฐอเมริกา โดยมีคำบรรยายในภาษาท้องถิ่นให้เหมาะกับประเทศนั้นๆ เรามีความมั่นใจในการมอบประการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้รับชมในภูมิภาค และเชื่อว่าผู้ชมในภูมิภาคนี้จะได้รับประสบการณ์การชมที่ดีที่สุด"

เฮาส์ ออฟ การ์ดส เป็นซีรีส์ที่ดำเนินเรื่องราวเกี่ยวกับความอำมหิตและกลโกงของฟรานซิส อันเดอร์วูด (แสดงโดย เควิน สเปซี่)และแคลร์ (แสดงโดย โรบิน ไรท์) ผู้เป็นภรรยา สองสามีภรรยาที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อทำให้อันเดอร์วูดขึ้นมาสู่ตำแหน่งประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาที่มีอำนาจมากกว่าการเป็นเพียงแค่สมาชิกเสียงข้างมากในพรรค แคลร์ได้สวมบทบาทภรรยาที่จงรักภักดีที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานทางการเมืองเช่นกัน เรื่องราวเฉือดเฉือนเกี่ยวกับการเมืองที่เข้าแทรกในโลกที่เต็มไปด้วยเงาของความโลภ เซ็กซ์ และคอร์รัปชั่น ที่สะท้อนสถานการณ์การเมืองในวอชิงตัน ดี.ซี.

เฮาส์ ออฟ การ์ดส ผลิตโดย เวด/โทมัสโปรดักชั่น (Wade/Thomas Productions) และทริกเกอร์ สตรีท โปรดักชั่น (Trigger Street Productions) โดยการร่วมมือกับ มีเดีย ไรท์ส แคปปิตอล ซีรีส์ เฮาส์ ออฟ การ์ดส เป็นซีรีส์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ซึ่งรวมถึงบรรดานักแสดงนำที่การันตีด้วยรางวัลลูกโลกทองคำ® อย่าง เควิน สเปซีย์ ที่ได้รับรางวัลสาขานักแสดงยอดเยี่ยมประเภทละครโทรทัศน์ และโรบิน ไรท์ ที่ได้รับรางวัลสาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ประเภทละครโทรทัศน์ นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล แอมมี่ อวอร์ด สาขาผู้กำกับดีเด่น ประเภทละครซีรีส์ และ รางวัลภาพยนตร์โดดเด่น สำหรับซีรีส์กล้องเดียว เฮาส์ ออฟ การ์ดส ยังได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโปรแกรมทีวีแห่งปีของสถาบันภาพยนตร์อเมริกันสำหรับปี 2556 อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ