“ศึกวันดวลเพลง” แจ็คพ็อตแตก!! “นุ้ก-ทักษพร” คว้าแชมป์คนที่2

อังคาร ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๐:๒๔
ลุ้นระทึกกันมาตลอดการแข่งขัน 18 สัปดาห์บนเวที "ศึกวันดวลเพลง" ในที่สุด นุ้ก- ทักษพร มาลาเพชร ผู้เข้าแข่งขันวัย22ปี นักร้องรับจ้างสาวจากจ.อยุธยา ที่พกพาความสามารถในการร้องเพลง ด้วยแก้วเสียงและลูกคอที่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับกลยุทธิ์ในการเลือกเพลงแข่งขันที่แหลมคม ทำให้เธอสามารถคว้าคะแนนจาก3กรรมการ ครูสลา คุณวุฒิ, จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ และ รุ่ง-สุริยา ไปอย่างเอกฉันท์ คว้าตำแหน่งแชมป์18สมัยคนที่2ของรายการ พร้อมรับเงินรางวัลแจ็คพ็อต 500,000 บาทกลับบ้าน ซึ่งนุ้กเผยความรู้สึกทั้งน้ำตาว่า "ไม่คิดไม่ฝันว่าเราจะมาถึงจุดนี้ เกินความคาดหวังของเรามากๆ ยิ่งเข้ารอบลึกๆ ยิ่งหวั่นใจ โดยเฉพาะในรอบชิงเงินรางวัลแจ็คพ็อต ผู้ท้าชิงคุณสมบัติมาเต็ม แถมจบปริญญาตรีด้านการร้องเพลงลูกทุ่งมาโดยเฉพาะ แต่ถึงวินาทีนั้นก็ต้องฮึด เพลงที่มีก็เหลือน้อย ถ้าเอาเพลงเร็วที่เราไม่ถนัดมาใช้อาจโดนล้มแชมป์ได้ จึงหยิบเพลง "คนกำลังน้อยใจ" ของเอิ้นขวัญ วรัญญา เพลงช้าที่เหลือเพลงสุดท้ายมาสู้ เพราะเพลงนี้มีท่อนเรียกคะแนน และการร้องเสียงหลบที่ยาก วินาทีก่อนที่ 2พิธีกร พี่ฝน ธนสุนธร และพี่แฟรงค์-ภคชนก์ จะประกาศผล กดดันสุดๆ แต่ก็ปลอบตัวเองว่าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร มาถึงตรงนี้ได้ก็ภูมิใจมากๆ แล้ว แต่พอประกาศผลว่าเราได้เป็นแชมป์18สมัยด้วยคะแนนเอกฉันท์จากกรรมการทั้ง3ท่าน อึ้งไปชั่วขณะ ทั้งดีใจและตกใจ หลังจากนี้ก็จะนำเงินที่ได้ไปเป็นทุนการศึกษาให้กับน้องชายไปเรียนฟุตบอลAcadamy และเป็นทุนการศึกษาให้กับตัวเอง เพราะตัวหนูเองจบแค่ม.6 อยากเรียนต่อในชั้นมหาวิทยาลัยค่ะ ขอบคุณทุกแรงเชียร์แรงใจที่ทำให้นุ้กมีวันนี้ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้