คีลส์จับมือเดเร็ค ซูแลนเดอร์ต่อต้านความร่วงโรยของผิวทั่วโลกช่วยให้มหาชนดูดีถึงขีดสุดในแบบ “RIDICULOUSLY GOOD LOOKING” พร้อมเปิดตัวศูนย์ชะลอวัยสุดทันสมัยกลางกรุงนิวยอร์ก!

อังคาร ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๐๘:๔๓
Kiehl's Since 1851 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมแบรนด์เก่าแก่จากนิวยอร์ก และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกในคุณภาพมากว่า 160 ปี ในฐานะบิวตี้พาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์คอมมิดี้ชื่อดังระดับโลก Zoolander No. 2 ร่วมแรงกับเดเร็ค ซูแลนเดอร์ (Derek Zoolander) พระเอกของภาพยนตร์เรื่องนี้ในการต่อต้านความร่วงโรยของผิว คณะผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงผิวที่คีลส์มีความชำนาญด้านการชะลอความร่วงโรย ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่บริษัทอายุ 165 ปีบริษัทนี้กับนายแบบหนุ่มระดับตำนานเป็นคู่สร้างคู่สมในเรื่องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอย โดยคีลส์และเดเร็ค ซูแลนเดอร์ให้คำมั่นว่า "จะสร้างสรรค์ชุดผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การชะลอความร่วงโรยได้อย่างไม่เคยมีมาก่อน"

เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับเดเร็คในการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา Zoolander No. 2" เชอรีล วิตาลิ (Cheryl Vitali) ผู้จัดการทั่วไปของ Kiehl's Worldwide กล่าว "เดเร็คแสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากจะมีผิวพรรณดูดีในแบบ "ridiculously good-looking" หรือ "ดูดีถึงขีดสุดแบบไร้ที่ติ" เราจึงมองว่าการร่วมมือกันเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ Kiehl's x Zoolander2 รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น สำหรับชายและหญิง ทั้ง 2 ชุด เป็นเรื่องที่เหมาะเจาะลงตัวดีทีเดียว นอกจากนี้ เรายังอยากสนับสนุนภาพยนตร์ของเขา และเปิดโอกาสให้ลูกค้าของเราได้มีส่วนร่วมในโครงการที่น่าตื่นเต้นนี้อีกด้วย"

เพื่อร่วมฉลองให้กับการออกฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ คีลส์เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ Kiehl's x Zoolander2 รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น 2 ชุด ได้แก่ 'The Ridiculously Youthful Collection' - ชุดผลิตภัณฑ์ชะลอความร่วงโรยของผิวที่ใช้ได้ทั้งชายและหญิง และ The "Blue Kiehl" men's collection ทั้ง 2 ชุดประกอบด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นสัญลักษณ์ของคีลส์ซึ่งคัดสรรอย่างพิถีพิถัน

"เรายินดีที่ได้ช่วยเดเร็คในการให้กำเนิดคอลเลคชั่น "Blue Kiehl" ลีอานน์ สเตเบิลส์ (LeeAnne Stables) ประธานฝ่ายใบอนุญาตและความร่วมมือทางการตลาดระดับโลกของบริษัท พาราเม้นท์ พิกเจอร์ส แสดงความคิดเห็น "เราหวังว่าแฟนๆ ของเขาจะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์อันน่าทึ่งเหล่านี้ และดูอ่อนวัยลงมากๆ"

นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำความร่วมมือในการรณรงค์ต่อต้านความร่วงโรย ด้วยการเปิด Derek Zoolander Center for People Who Don't Age Good (DZCFPWDAG) ซึ่งศูนย์ชะลอวัยสุดทันสมัย ตั้งอยู่กลางย่านสุดเทรนดี้ของมหานครนิวยอร์กอย่าง Meatpacking District ซึ่งเป็นทำเลที่เดเร็คเลือกแล้วว่าใกล้กับไนท์คลับและฟิตเนสสตูดิโอที่ทันสมัยที่สุดหลายแห่ง ทั้งยังเป็นย่านซึ่งมีประชากรที่ดูดีในแบบ "ridiculously good looking" มากที่สุดย่านหนึ่งในนครนิวยอร์กอีกด้วย บุคคลทั่วไป

ลูกค้าที่ศูนย์ชะลอวัย Derek Zoolander Center for People Who Don't Age Good จะได้รับเชิญให้เข้าร่วมสัมผัสโปรแกรมฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ (youthification) 6.5 ขั้นตอนที่จดทะเบียนแล้วของศูนย์ฯ ซึ่งปฏิบัติการเพื่อต้านสัญญาณความร่วงโรยและช่วยให้ผู้คนสูงวัยอย่างมีความสุข แต่ละขั้นตอนในโปรแกรมนี้มุ่งเป้าไปที่ปัญหาความร่วงโรยเฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็น Phalangeal Preservation ขั้นตอนการถนอมกระดูกนิ้วมือ Scents/Sensibility test ขั้นตอนการทดสอบด้านกลิ่น/การตอบสนองต่อสิ่งกระตุ้น หรือ Decontamination ขั้นตอนการขจัดการปนเปื้อนสารกัมมันตรังสี เป็นต้น ทุกประสบการณ์ที่ได้รับจากโปรแกรมนี้ เป็นไปเพื่อต้านผลกระทบของความร่วงโรยผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้จากคีลส์ ร้านขายยาแห่งนิวยอร์กที่อยู่เหนือกาลเวลา หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของคูนย์ฯ ได้ที่ http://dzcfpwdag.org/

อย่างไรก็ดีแม้สำหรับในประเทศไทย จะไม่มีชุดผลิตภัณฑ์ Kiehl's x Zoolander 2 รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นทั้ง 2 ชุดวางจำหน่าย และ ไม่มี Derek Zoolander Center for People Who Don't Age Good แต่แฟนๆคีลส์ และแฟนภาพยนตร์ Zoolander 2 สามารถมีผิวที่ "ดูดีถึงขีดสุดแบบไร้ที่ติ" ได้ด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อการต่อต้านริ้วรอยจากคีลส์ เพียงแวะไปที่ร้านคีลส์ทุกสาขา เพื่อรับคำแนะนำและเลือกผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยที่เหมาะกับความต้องการของคุณ หรือทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยของคีลส์เพิ่มเติมได้ที่www.kiehls.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4