“วิน” ฉ่ำรัก!! วางแผนทำเซอร์ไพร์สขอ “หวาน หวาน” แต่งงาน ในมิวสิควิดีโอ “จนวันหมดแรงเคลื่อนไหว”

อังคาร ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๐๔:๑๗
ที่ผ่านมาหลายคนอาจจะไม่เคยได้ยินเสียงร้องแบบเต็มๆ ของผู้ชายแสนอบอุ่นคนนี้"วิน-ชวนชัย มหาวงศ์" เพราะตั้งแต่มีโอกาสได้ออกซิงเกิ้ล "จนวันหมดแรงเคลื่อนไหว(To Be Forever)" กับค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอส ที่เป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกทำให้ได้มีโอกาสโชว์ศักยภาพด้านการร้องให้แฟนๆ ได้ฟังมากขึ้น จนหลายๆ คนต่างบอกว่า "วิน" ถ่ายทอดอารมณ์เพลงนี้ได้ลึกซึ้งมาก เมื่อกระแสของเพลงดีขนาดนี้ ก็ไม่พลาดที่จะทำมิวสิควิดีโอหวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำนั้นยกกองไปถ่ายกันถึง 2 โลเกชั่นนั่นก็คือสวนหลวง ร.9 และร้านคาเฟ่น่ารักๆ ย่านสุขุมวิท โดยในเอ็มวีจะเป็นเรื่องราวของ "วิน" และ "หวาน หวาน-อรุณณภา พาณิชจรูญ" ที่คบกันมานานหลายปีจนถึงวันที่พร้อมแล้ว "วิน" จึงวางแผนเซอร์ไพร์สขอ "หวาน หวาน" แต่งงาน แต่จะเซอร์ไพร์สกี่ครั้งๆ ก็ล้มเหลวตลอด "หวาน หวาน" เป็นคนที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานมาก ก็ไปปั่นที่สวนสาธารณะ "วิน" ก็เลยถือโอกาสชวนเพื่อนๆ และครอบครัวไปทำเซอร์ไพร์สขอ "หวาน หวาน" แต่งงานที่นั่น แต่ "หวาน หวาน" ก็เกิดอุบัติเหตุจักรยานล้มทำให้ขาข้างขวาหักซะก่อน

"วิน-ชวนชัย" เล่าถึงความรู้สึกว่า "วันนี้สนุกมากครับ แต่ก็อาการแอบเกร็งเล็กๆ เพราะนางเอกที่มาเล่นด้วยในวันนี้ "หวาน หวาน-อรุณณภา" ตัวจริงน่ารักมาก เห็นครั้งแรกแทบละลายอยากจะขอแต่งงานในชีวิตจริง ล้อเล่นครับ (หัวเราะ) แต่พอเข้าฉากด้วยกันก็เริ่มปรับจูนเข้ากันได้เร็วครับ อาจเป็นเพราะว่าเราสองคนอายุเท่ากัน ยังไงก็ฝากทุกคนคอยติดตามกันด้วยนะครับ เป็นอีกหนึ่งงานที่ผมตั้งใจทำสุดความสามารถ อยากฝากแฟนเพลงเป็นกำลังใจให้ แล้วมาร่วมลุ้นกันว่าแผนที่ผมวางไว้จะเซอร์ไพร์สขอ "หวาน หวาน" แต่งงานจะสำเร็จหรือไม่ ในมิวสิควิดีโอกันนะครับ"

สามารถติดตามฟังเพลง และชมมิวสิคฯ "จนวันหมดแรงเคลื่อนไหว (To Be Forever)" ของ "วิน-ชวนชัย มหาวงศ์" ศิลปินจากค่าย เยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้วันที่ 24 ก.พ. นี้ ทาง Youtube : rsfriends และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆได้ที่ www.rsfriends.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4