“มี เรคคอร์ด”แกะกล่องความทรงจำปลุก “พอส”ให้คืนชีพ

อังคาร ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๐:๕๓
นับว่าค่าย "มี เรคคอร์ด" เรียกสีสันให้กับวงการเพลงได้ตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว กับการเปิดกล่องความทรงจำที่เก็บไว้กว่า 14 ปีของ "พอส"วงดนตรีระดับตำนานให้กลับมาโลดแล่นบนถนนสายดนตรีได้ขึ้นมาอีกครั้ง

ทันทีที่ "ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม"เปิดไพ่ใบเด็ด "วงพอส" หนึ่งในรายชื่อทัพศิลปินที่รวมอยู่ใต้ชายคา "มี เรคคอร์ด" ก็เรียกเสียงฮือฮานับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา จนมาถึงทีเซอร์เรียกน้ำย่อยที่ทยอยปล่อยออกมาให้แฟนเพลงต่างตะลึงจนถึงขั้นสะกิดต่อมสงสัยว่า "ใครเป็นคนร้อง??"

และทุกข้อสงสัยก็สิ้นสุดลง เมื่อ "รักอยู่รอบกาย" ซิงเกิ้ลล่าสุดจากวง "พอส" ซึ่งร้องนำโดย "โจ้-อมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์"ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2559 วันครบรอบ14 ปีของการจากไปของ "โจ้" และ วันที่สิ้นสุดการรอคอยกับน้ำเสียงที่คุ้นเคยจากคนที่คุณคิดถึง เพื่อเป็นการบอกแฟนเพลงว่า "จริงๆแล้วโจ้ไม่ได้จากไปไหน เค้ายังคงอยู่รอบกายพวกเราเสมอ"

การทำงานข้ามเวลาเริ่มต้นจาก "เสียงของโจ้" และ "คีย์บอร์ด"ของ "เป้-ภิทรู พลชนะ" จนเมื่อเวลาผ่านไปทุกอย่างอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมและลงตัว เพลงนี้จึงกลับมามีชีวิตขึ้นอีกครั้งอย่างสมบูรณ์จากสมาชิกวง "พอส"ทั้ง 4 คน "โจ้ - อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์" "เอ - พลกฤษณ์ วิริยานุภาพ" "นอ - นรเทพ มาแสง"และ "บอส - นิรุจ เดชบุญ"

โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้หยิบยก"ต้นสน" และ "ขนนก"ขึ้นมาแทนกาลเวลา ที่ถึงแม้จะพัดผ่านไปนานแค่ไหน แต่สิ่งที่โจ้ได้หลงเหลือไว้คือ ดนตรี และ เสียงเพลง ที่ถูกขับขานราวกับตำนานตลอด 20ปีที่ผ่านมา

"นอ"ยังคงทำหน้าที่หัวหน้าวงเล่าเบื้องหลังการทำงาน "รักอยู่รอบกาย"ให้ฟังว่า "เพลงนี้เป็นเพลงสุดท้ายที่เราได้เล่นครบทั้ง 4 คน เป็นเพลงที่โจ้ร้องทิ้งไว้ก่อนจะเสียชีวิต เพลงนี้ด้วยวิทยาการสมัยใหม่ทำให้พวกเรากลับมาเล่นดนตรีครบทั้ง4คนอีกครั้ง

และด้วยความทันสมัยมันไม่ใช่เรื่องยากที่เราจะทำให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์ในทุก TEMPOเหมือนเพลงอื่นทั่วไป แต่ว่าเราเลือกที่จะไม่แก้ไขอะไร ให้ทุกอย่างเป็นไปตามต้นฉบับเดิม เพราะมันคือ สิ่งที่สมบูรณ์และสวยงามที่สุดแล้ว

ถามถึงความรู้สึกคือพวกเราเองก็ตื่นเต้นนะครับ ที่เราทั้ง4คนจะได้กลับมาครบกันอีกครั้ง ไม่น่าเชื่อว่ามันจะเป็นไปได้ แต่มันก็เป็นไปแล้ว เราอยากให้ทุกคนได้ติดตามเพลงใหม่ของพวกเราเพลงนี้ครับ สำหรับพวกเรา...เราคิดว่ามันมีค่าแน่นอน เราจะร่วมทางกันไปอีกครั้งทั้งคนเล่นและคนฟัง"

สามารถดาวน์โหลดเพลง "รักอยู่รอบกาย"ของศิลปินวง "พอส" ได้ที่ *492 222 266

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของวง PAUSE (พอส) ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/pausepage , https://www.facebook.com/MeRecords

IG : Merecordslabel

Twitter : Merecordslabel

Youtube Channel : ME RECORDS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4