“จิ๊บ” เสียหน้า นางร้ายรุ่นพี่ โดน “เอแคลร์” ตบสวน

อังคาร ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๐๔:๑๑
แอ๊บใสมานาน ในที่สุด นางร้ายน้องใหม่ "เอแคลร์ - วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์" ก็ออกลาย ตบสั่งสอนนางร้ายรุ่นพี่ อย่าง "จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย" ในละคร "สะใภ้รสแซ่บ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ซะจนหงอ เรียกได้ว่า แรงมาก็แรงกลับ แต่ไหง...งานนี้ คนที่เจ็บจนจุกกลับเป็น "บอย – สิทธิชัย ผาบชมพู" ไปชมเบื้องหลังกัน

เรื่องราว แพน(จิ๊บ) สั่งให้ กล้า(บอย) จับตัว น้ำ(เอแคลร์) มาเพื่อตบสั่งสอน เรื่องที่เข้าไปวุ่นวายให้ เสี่ยเป้ (ใหญ่) หลงชอบ น้ำไม่ยอม และตบหน้าแพนกลับ ดวงแก้ว(ท็อป) และแพนตกใจ เพราะไม่เคยเห็นน้ำร้ายมาก่อน น้ำได้โอกาสขู่แพน ถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอก คุณหญิงปทุมวดี(ตุ๊ก) ก็จะแฉเรื่องหลอกลวงของแพนและดวงแก้ว ว่าเป็นพวกต้มตุ๋น

ฉากนี้ ถ่ายทำที่ หมู่บ้านคฤหาสน์ทายาท ปากเกร็ด วันนี้เอแคลร์ดูเครียดกว่าทุกวัน เพราะนอกจากต้องปะทะฝีปากกับรุ่นพี่ อย่าง จิ๊บแล้ว ยังต้องลงไม้ลงมืออีกด้วย ถึงคิวซ้อม จิ๊บ ท็อป พยายามสร้างเสียงฮาให้เอแคลร์ผ่อนคลาย "เอแคลร์ไว้ชีวิตพี่ด้วย" ทำเอาฮาทั้งกอง จากนั้น ผู้กำกับ ศุภฌา ครุฑนาค ขอซ้อม เอแคลร์ยกมือไหว้ขอโทษรุ่นพี่ทั้งสอง จิ๊บ ท็อป เปิดศึกใส่เอแคลร์ สารพัดจิก ด่า แบบไม่หยุดหย่อน จิ๊บได้ที เรียกบอยมาจับเอแคลร์ไว้ แล้วตบเข้าเต็มฝ่ามือ ครั้งนี้เอแคลร์รับแอ็คได้ดี ถึงคราวเอาคืน เอแคลร์กระทุ้งศอกกลับไปที่บอยเต็มๆ แล้วตบสวนทันที แต่วงสวิงในการตบดูไม่เป็นธรรมชาติ เทคไปหลายรอบ พี่ท็อปเลยสอนวาดวงสวิงให้ดูเป็นตัวอย่าง พอเข้าที่ ถ่ายจริง จิ๊บโกรธเลือดขึ้นหน้าที่เอแคลร์ไม่ยอมอ่อนข้อให้ เลยปรี่เข้าไปจิกหัว แล้วตบไปหนึ่งดอก เอแคลร์โกรธ ทิ้งมาดใสๆ กระทุ้งศอกใส่บอยไปเต็มแรง ทำเอาจุกจนตัวงอ แล้วสวนตบกลับใส่จิ๊บทันที งานนี้ จิ๊บรับแอ็คได้มืออาชีพ เซจนหวิดล้ม โชคดีที่ท็อปประคองไว้ ไม่งั้นมีหวังเท้าพลิก เจอดอกนี้เข้าไป จิ๊บ ท็อป หงอจนไม่กล้าหือกับเอแคลร์ ติดตามชมฉากนี้ได้ วันอังคาร ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 8.30 / 13.25 / 19.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา