“จุ๋ย” โดนทำร้ายหนักมาก!! ถ่ายทอด “ผีริ้วทอง” ชำระแค้น ในละคร “กำไลมาศ”

อังคาร ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๐๘
ถูกพลิกคาแรคเตอร์มารับบทผี ในละครชวนหลอน "กำไลมาศ" ทางช่อง3 ทำเอาสาว "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" ถึงกับถูกใจเป็นที่สุด สมกับที่รอคอยบทแรงๆ โชว์ฝีมือการแสดงหลากหลายอารมณ์แบบนี้มานาน คราวนี้ได้โอกาสแสดงความสามารถกับอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทาย ขอบอกว่าแค่ละครออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน แฟนๆหลายคนต่างก็ยกนิ้วให้ เมื่อได้เห็นฝีมือการแสดงบทบาทของผีริ้วทอง งานนี้ด้านสาวจุ๋ยถึงกับเอ่ยปากถูกใจบทผี ฟุ้งทุ่มสุดตัวถ่ายทอดอารมณ์เพื่อคุณผู้ชม

"ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยค่ะว่ากระแสตอบรับดีมาก ตั้งแต่ตอนแรกเลยค่ะ คนดูส่วนใหญ่จะบอกว่าไม่กล้าลุกไปเข้าห้องน้ำ บางคนก็อยากดูต่อแล้วว่าเรื่องราวที่มามันเป็นยังไง ดีใจมากค่ะที่คนดูให้ความสนใจกันมากขนาดนี้ สำหรับเรื่องกำไลมาศ จุ๋ยรับบทเป็นสองคาแรคเตอร์ค่ะ จะต้องแสดงทั้งตอนเป็นคน แล้วก็เป็นผี ตอนอดีตที่เป็นคน ก็รับบทเป็น ริ้วทองค่ะ แล้วพอถูกฆ่าตายก็จะเป็นผี ในส่วนของริ้วทองตอนอดีต จะเป็นสาวสวย ลูกสาวคนเดียวของคณะหุ่นกระบอกนายรวย จะเป็นคนที่ภายนอกอ่อนหวาน แต่ไม่ยอมแพ้ใคร เป็นหญิงสาวชาวบ้านธรรมดาๆ ที่ท่านชายดิเรกมาหลงรักเรา รักแบบบริสุทธิ์ เรียกว่ามีความรักที่แท้จริงให้กับเรา แต่ริ้วทองก็ถูกกีดกันจาก เจนี่ ที่รับบทเป็นหม่อมเจ้าหญิงรำภา ที่รักท่านชายดิเรกเหมือนกัน เขาก็จะคอยกีดกัน กลั่นแกล้งเราสารพัด ให้คนใช้มาตบเราบ้าง ทำร้ายเราบ้าง ทำให้เราเกิดความรู้สึกเจ็บแค้นข้างใน จนกระทั่งมีเรื่องราวทำให้ริ้วทองถูกเจ้าหญิงรำภาฆ่าตาย แล้วก็ตัดข้อมือแย่งกำไลที่ท่านชายดิเรกมอบให้เราไป และจุดนั้นก็เป็นบ่อเกิดของความอาฆาตแค้นของผีริ้วทอง ที่จะตามไปชำระแค้น "เกล้ามาศ" ในยุคปัจจุบัน เรื่องนี้ถือว่าเป็นบทที่ท้าทายสำหรับจุ๋ยมากเลยค่ะ ส่วนตัวจุ๋ยรอคอยบทแบบนี้มานานแล้วนะ มาเล่นเรื่องนี้ก็ทำให้จุ๋ยได้พัฒนาฝีมือไปขั้นนึง เพราะว่าต้องมีหลากหลายอารมณ์มาก ตัวริ้วทองเองก็จะมี 3-4 คาแรคเตอร์ในตัวเอง เพราะมันจะเริ่มมาจากเรียบร้อย เศร้า น่าสงสาร เริ่มมีความแค้น แล้วก็เป็นผี ดังนั้นการเล่นบทนี้ ตัวละครจะทำให้เราแสดงออกมามีมิติมากขึ้น ถามว่ายากไหม ก็ยากนะคะ จุ๋ยต้องนอนพ่นแอร์บรัชตลอด แล้วมันก็รู้สึกคันๆนิดๆ นอกจากเรื่องการแต่งหน้าทาตัวแล้ว จุ๋ยจะต้องเบิ่งตาให้กว้างตลอด ปวดตามาก ยิ่งฉากที่ร้องเสียงโหยหวน ก็เป็นเสียงของจุ๋ยเองหมดเลย ต้องแผดเสียง เราจะแสดงก่อนรอบนึง แล้วก็ต้องไปอัดเสียงแยกอีกรอบนึงด้วยค่ะ ต้องลงน้ำ ต้องห้อยหัว ต้องกรี๊ด ต้องแสดงสีหน้า แถมมีบทพีคๆก็คือเหยียบหน้า ตัดข้อมือ แล้วก็มีถูกผลักลงสระด้วย เรียกว่าเยอะแยะมากเลยค่ะ เป็นฝ่ายโดนทำร้ายหนักมาก(หัวเราะ) แต่จุ๋ยรู้สึกแฮปปี้มากๆเพราะจุ๋ยอยากเล่นอะไรแบบนี้ จุ๋ยว่ามันท้าทายดีค่ะ กลับมาแสดงครั้งนี้ในเรื่องกำไลมาศ จุ๋ยพยายามถ่ายทอดอารมณ์ออกมาเต็มที่มากๆ ทุ่มเทมากๆค่ะ นักแสดงคนอื่น ทีมงานก็ละเอียด ประณีตมากๆเพราะอยากให้เข้าถึงคุณผู้ชมจริงๆ ยังไงจุ๋ยก็ขอฝากละครกำไลมาศด้วยนะคะ ตอนนี้เรียกว่ากำลังเข้มข้นเลยทีเดียว และแน่นอนว่ามันจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ"

แฟนละครอย่าลืมให้กำลังใจสาว "จุ๋ย-วรัทยา" ที่เจ้าตัวเอ่ยปากทุ่มสุดตัวกับบท "ผีริ้วทอง" ในละคร "กำไลมาศ" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 33HD หรือรับชมออนไลน์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น "3Live" ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้