“เจสัน” เปิดสนามประลองความกล้าสุดยิ่งใหญ่ “เดี่ยว” นำทัพเหล่าอสูร วัดความฟิตกลางเมือง

พุธ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๔:๒๒
บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ถุงมือออกกำลังกายภายใต้แบรนด์ "เจสัน" จัดอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่ "Unleash Your Beast Mode" ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในด้านถุงมือออกกำลังกาย ด้วยสนามประลองความฟิตที่ใหญ่ที่สุด มันส์ที่สุด โหดที่สุดที่เคยมีมาหน้าลานกิจกรรม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมส่งสารท้านักแสดงหนุ่มสุดล่ำ "เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล" และลูกค้า "เจสัน" ร่วมวัดความอึด พร้อมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 180,000 บาท

บริษัท คิวรอน จำกัด ภายใต้การดำเนินการบริหารโดย "นายวิรัช นอร์แมน กอว์" ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือออกกำลังกาย "เจสัน" ได้จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับปีวอก เพื่อตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในด้านถุงมือออกกำลังกาย "Unleash Your Beast Mode" อีกทั้งยังเป็นการเปิดตัวถุงมือรุ่นพิเศษสุดอย่าง "X-Shape Beast Mode Fitness Gloves limited edition" ที่มีจัดจำหน่ายเพียงแค่ 4,000 คู่เท่านั้น ซึ่งถือเป็นการมอบกำไรตอบแทนให้กับลูกค้าของ "เจสัน" ที่ผูกพันกันมาอย่างเหนียวแน่น ด้วยถุงมือรุ่นพิเศษสีแดงสุดร้อนแรง ผลิตจากวัสดุชั้นดี พิเศษยิ่งกว่านั้นเพราะถุงมือแต่ละคู่จะมีการระบุเลขรหัสไว้อย่างชัดเจน รับประกันว่าไม่มีใครเลียนแบบได้อย่างแน่นอน

นอกจากนั้นแล้ว ผู้ที่ซื้อถุงมือรุ่น "X-Shape Beast Mode Fitness Gloves limited edition" ยังได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมแข่งขันในลานประลองความอึด เพื่อปลุกพลังอสูรในตัวให้ลุกโชนกับกิจกรรม "Unleash Your Beast Mode" ลานประลองความกล้าที่ใหญ่ที่สุด โหดที่สุด และมันส์ที่สุด ถึง 7 ด่าน สุดหิน ที่ปักหลักท้าประลองเหล่าอสูรผู้กล้าที่ลานกิจกรรม หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งผู้ที่ได้เป็นจ้าวแห่งอสูรจะได้รับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 180,000 บาท ซึ่งนอกจากเหล่าอสูรจะตบเท้าเข้ามาทดสอบความฟิตกันอย่างล้นหลามแล้ว ยังได้นักแสดงหนุ่มตี๋สุดฮอต "เดี่ยว – สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล" มาร่วมทดสอบพลังกันในงานอีกด้วย ที่งานนี้นักแสดงหนุ่มขอโชว์ความฟิต ผ่านด่านประลองพลังได้โดยใช้เวลาเพียง 1.07 นาทีเท่านั้น

นายวิรัช นอร์แมน กอว์ กรรมการผู้จัดการบริษัท คิวรอน จำกัด ได้กล่าวถึงบรรยากาศภายในงาน "Unleash Your Beast Mode" ว่า "รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีผู้ให้ความสนใจมาร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง เพราะเราจัดงานครั้งนี้ขึ้นมาเป็นเหมือนของขวัญให้กับลูกค้าของเรา ที่วางใจเลือกผลิตภัณฑ์เจสันมาโดยตลอด เราจึงอยากจะจัดกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกันแบบจริงๆ อีกทั้งยังได้วัดสมรรถภาพของร่างกายผู้เล่นเองด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้ถือเป็นกิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่ที่เราเคยจัดมา และน่าจะเป็นลานประลองความสามารถที่ใหญ่ที่สุดที่เคยจัดที่ลานกิจกรรม เซ็นทรัลเวิลด์ด้วย เราก็คาดหวังว่าหากเรามีกิจกรรมในปีต่อๆไป ก็คงจะมีผู้ให้ความสนใจเช่นนี้อีก"

ทางด้านนักแสดงหนุ่ม "เดี่ยว – สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล" ก็ได้เผยความรู้สึกหลังจากที่ได้ร่วมประลองความฟิตในสนามประลองสุดหินว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากๆเลยครับที่ทางเจสันเรียนเชิญให้มาร่วมงานในครั้งนี้ เพราะจริงๆเราก็เป็นลูกค้าของทางเจสันด้วยอยู่แล้ว เพราะผมเป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย อุปกรณ์เสริมในการออกกำลังกายของทางเจสัน ก็ถือเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ไว้วางใจได้ แต่พอต้องมาร่วมเล่นในสนามประลอง ขอบอกเลยนะครับว่าเล่นเอาเหงื่อตกเหมือนกัน เพราะด่านต่างๆโหดมากครับ แต่ก็สนุกมากเช่นกัน อยากให้ทุกคนมาร่วมท้าพิสูจน์กันครับ"

ถึงแม้กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เพิ่งจะเสร็จสิ้นกันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ผู้ที่ต้องการปลุกพลังอสูรให้ลุกโชน ก็ยังสามารถหาซื้อถุงมือรุ่น "X-Shape Beast Mode Fitness Gloves limited edition" ได้ที่ศูนย์การค้าชั้นนำทั่วไปในราคาสุดว้าวเพียง 1,490 บาท หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 02-736-0303

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?