"หนุ่ย นันทกานต์” ควงกีต้าร์คู่ใจ โชว์พิเศษ สาย B เสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้กลางเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น”

พุธ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๑:๕๘
มาลุ้นกันต่อในสัปดาห์ที่ 6 กับรายการ "เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN AWARD 25th The Battle Returns)" โดยยังเป็นการแข่งขันในรอบที่ 2 กับโจทย์ "เพลงที่เคยร้องบนเวทีประกวด" เพลงเดิมกับโอกาสครั้งที่ 2 สัปดาห์นี้เป็นการประชันเสียงร้องของสาย B ที่ผ่านเข้ารอบ มาเป็น 5 ผู้เข้าแข่งขันสุดท้าย ได้แก่ หนุ่ย, ครูกานต์, จอย, ทิพย์ และ อาร์ต ซึ่งในรอบนี้ทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมร้องกันอย่างหนักเพื่อให้ผ่านเข้ารอบต่อไป

สาย B ยังคงโชว์พลังเสียงจนเวทีสะเทือนกันเหมือนเดิมแต่ที่เพิ่มเติมคือความแข็งแกร่งของโชว์แต่ละคน ซึ่งหนุ่ย-นันทกานต์ ฤทธิวงศ์ ยังคงควงกีต้าร์คู่ใจโชว์เพลงสากล "What's Up", ครูกานต์-กานต์ จั่นทอง โชว์เพลง"ชีวิตบัดซบ", จอย-สุภาพรรณ เสาวดี โชว์เพลง "Hit 'Em Up Style", ทิพย์-พรทิพย์ สนมะเริง ร้องเพลง "ใจต่างใจ" และ อาร์ต-อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย โชว์เพลง "เจ้าหญิง" เรียกว่าแต่ละคนงัดไม้เด็ด และลีลามาโชว์ในรอบนี้ชนิดจัดเต็ม สร้างเซอร์ไพร้ส์ให้คนดูในฮอลล์ ได้ตลอดการแข่งขัน รอบนี้ 5 กรรมการจึงตกที่นั่งลำบาก เกิดอาการหนักใจที่จะต้องตัดสินให้ใครไม่ได้ไปต่อ!!

ติดตามชมและร่วมลุ้นว่าใครจะคว้าโอกาสครั้งที่ 2 ได้เป็นนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 สัปดาห์นี้ออกอากาศเทป 6 ในวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา17.25 น. ทาง ช่อง 3 และช่อง 33 HD และสามารถติดตามข่าวสารเคพีเอ็น อวอร์ด ได้ที่www.kpnaward.com / www.facebook.com/kpnaward / Instagram : @kpnaward

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?