Movie Guide: สามโปสเตอร์คาแร็คเตอร์ Batman v Superman: Dawn of Justice เตรียมผงาด 24 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

พุธ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๑:๓๒
พบกับสามตัวละครที่เป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม ที่จะนำความเข้มข้นของภาพยนตร์ให้ยิ่งมีอรรถรสมากยิ่งขึ้นนำโดย

อัลเฟรด รับบทโดย เจเรมี่ ไอร่อนส์ ก่อนที่เขาจะมาเป็นบุรุษผู้อยู่เบื้องหลังแบทแมน เขาเคยเป็นพ่อบ้านให้ครอบครัวเวย์นที่มีชื่อว่า อัลเฟรด เพนนีเวิร์ธ เขาเลี้ยงบรูซ เวย์นที่กลายเป็นเด็กกำพร้าหลังจากที่พ่อแม่ของเขาถูกฆาตกรรม ตอนนี้เขาต้องทำหน้าที่ทั้งเป็นผู้จัดการทรัพย์สินของเวย์นและคอยให้ความช่วยเหลือบรูซในการปฏิบัติหน้าที่แบทแมนโดยเตรียมกองทัพพิเศษให้ใช้งาน แต่ขณะเดียวกันอัลเฟรดก็มีทั้งคำประชด คำเสียดสีสำหรับผู้ชายธรรมดาและแบทแมน รวมถึงความสามารถของเขาอีกมากมายที่สร้างเทคโนโลยีล้ำสมัยไปจนถึงยาที่ใช้เพื่อการต่อสู้ จนทำให้เขากลายเป็นพันธมิตรผู้ซื่อสัตย์ที่สุดของอัศวินรัตติกาล

ลูอิส เลน รับบทโดย เอมี่ อดัมส์ ผู้สื่อข่าวของสำนักพิมพ์ใหญ่ใจกลางเมืองอย่าง Daily Planet ที่มีทั้งความกล้าหาญและตรงไปตรงมาเจ้าของรางวัล Pulitzer ลูอิส เลนยอมเสี่ยงชีวิตหลายครั้งเพื่อให้ได้ข้อมูลมา ซึ่งขณะเดียวกันเธอก็มีเรื่องที่ต้องเก็บงำไปชั่วชีวิตเกี่ยวกับตัวตนของซูเปอร์แมน เช่นเดียวกับที่เขาปกป้องชีวิตและเสรีภาพของมวลมนุษย์ ลูอิสให้คำปฏิญาณว่าจะถ่ายทอดความจริงของโลกผ่านตัวอักษรของเธอ เกิดความรู้และความเข้าใจและทำให้โลกน่าอยู่ขึ้น ด้วยความรักที่ลูอิสมีต่อซูเปอร์แมน และด้วยความรักที่เขามีต่อเธอทำให้เขายิ่งเข้าใจความเป็นมนุษย์มากขึ้น

เล็กซ์ ลูเธอร์ รับบทโดย เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ในตัวเขามีทั้งจิตใจที่งดงามและอีโก้ที่ยากจะทำลายลงได้ เล็กซ์ ลูเธอร์เล็งเห็นว่ามีเพียงคนเดียวที่เป็นภัยร้ายต่อพลังของเขาคือซูเปอร์แมน แม้ว่าทางกายภาพเขาจะไม่สมน้ำสมเนื้อกับบุรุษเหล็ก ลูเธอร์เป็นผู้ใหญ่ที่มีความชาญฉลาดและคาดคะเนว่ามนุษย์ต่างดาวเป็นภัยอันใหญ่หลวง แทนที่จะเป็นผู้มากอบกู้โลก ด้วยอานุภาพแห่งบริษัทมหาอำนาจ LexCorp เขาจะทำทุกทางเพื่อไม่ให้ซูเปอร์แมนมาขัดขวางแผนการของเขา หรือล้างสัญลักษณ์ที่ยืนหยัดท่ามกลางมนุษยชาติ

Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม เข้าฉาย 24 มีนาคม 2016 นำแสดงโดย เบ็น เอฟเฟลค ,เฮนรี่ คาวิลล์ ,แกล กาโดต์ ,เอมี่ อดัมส์ ,เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ,ไดแอน เลน , ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น , เจเรมี่ ไอรอนส์ และ ฮอลลี่ ฮันเตอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ #‎BatmanvSuperman https://www.facebook.com/batmanvsupermanthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ