ร้องไห้หนักมาก!!! แนท ณัฐชา ปล่อยโฮในอ้อมกอด “แอนด์ดรูว์” ในละคร “สะใภ้ไร้เงา”

อังคาร ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๒๒:๓๑
แม้จะมีเรื่องราวผีๆ มาให้คนดูได้สนุกสนานเฮฮาปาจิงโกะกันไปพักใหญ่ แต่เรื่องราวแบบดราม่าๆ ก็มีมาให้ดูเป็นระยะๆ ล่าสุดฉากเด็ดในละครรักโรแมนติกดราม่าเรื่อง "สะใภ้ไร้เงา" ของค่ายนวประทานพร โดยผู้จัดฯ ไฟแรงอย่าง ตฤณ เศรษฐโชค ก็จัดมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ละครได้ชมอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นฉากที่ มัจฉา (แนท ณัฐชา) ต้องทนรับสภาพที่ เอมมี่ (เตย กัญญกร) ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของ ไตร (เขตต์ ฐานทัพ) ในฐานะเมียอีกคน งานนี้ มัจฉา จะทำอย่างไรดี? สุดที่รัก ช่วยด้วย!!!

ฉากนี้ทีมงานใช้บ้านหรูหลังหนึ่ง แถวปทุมธานีเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยใช้พื้นที่ด้านสวนข้างบ้าน เป็นฉากที่ มัจฉา และครอบครัวตัดสินใจเก็บของกลับโคกอีเห็น สุดที่รัก (แอนด์ดรูว์ กรเศก) เมื่อทราบข่าวว่า ไตร มีเมียน้อย จึงรีบมาหา มัจฉา พอ มัจฉา เจอหน้า สุดที่รัก เท่านั้น ก็ปล่อยโฮ และทรุดลงกับพื้น ทำให้ สุดที่รัก ต้องประคอง ในขณะที่ น้อย (แอน กรุณา) กับ พิศ (หมวย ชวนชื่น) เดินมาเห็นพอดี จึงถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน

อาหนุ่ย (นิรันดร์ ธรรมปรีชา) ขอทำความเข้าใจกับฉากนี้กับนักแสดงซะก่อน โดยเล่าถึงความรู้สึกของมัจฉาให้ แนท ฟัง รวมทั้ง แอนด์ดรูว์, แอน กรุณา และ หมวย ชวนชื่น เมื่อนักแสดงเข้าใจแล้ว จึงสั่งเคลื่อนกล้อง แนท เดินมาอย่างช้าๆ สวนกับ แอนด์ดรูว์ พอดี หลังจากพูดคุย แนท ก็ทรุดลง แอน กับ หมวย ก็ปรี่เข้าไปถ่ายรูปทันที ฉากนี้ แนท ต้องร้องไห้หนักมาก จนทีมงานทุกคนอึ้ง และเงียบอย่างที่สุด เพื่อให้แนทปล่อยโฮออกมาอย่างเต็มที่!!!

ติดตามชมฉากดราม่าฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "สะใภ้ไร้เงา" ออกอากาศวันพุธที่ 2 มีนาคม 2559 เวลาดี 18.30 น. ทางช่อง 7 สีนะจ้ะ!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้