ทีวีไกด์: รายการ "ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND" “เสนาหอย” ควักสมองจัดหนัก สู้เพื่อรัก!!! ใน ตกสิบหยิบล้านฯ

อังคาร ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๓๖
จันทร์ที่ 7 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 11 มีนาคมนี้ ตามชมการแข่งขันควิซโชว์ ที่มาพร้อมกับเวทีที่สูงและระทึกใจที่สุดในตอนนี้ กับรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) กับการแข่งขันของหนุ่มผู้ร่ำรวยอารมณ์ขัน "เสนาหอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" ที่เข้ามาร่วมการแข่งขันในรายการ เพื่อเป็นการพิสูจน์ตัวเองให้ สาว อุ้ม – ลักขณาเห็นในความสามารถ และยังประกาศอีกว่า มาในครั้งนี้เขามาต่อสู้เพื่อความหวัง และจะใช้ความรักที่มีต่อสาวอุ้ม เอาชนะทุกคนที่ต้องมาแข่งขันกับเขาในครั้งนี้!!!

ซึ่ง เสนาหอย จะต้องมาต่อสู้กับดารานักสู้รับเชิญ อย่าง "ดีเจพล่ากุ้ง - วรชาติ ธรรมวิจินต์ , เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" พร้อมด้วยนักสู้ประจำรายการทั้ง 3 คน ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น และนักสู้จากทางบ้านอีก 5 ท่าน เรียกว่าการแข่งขันของ เสนาหอย ในครั้งนี้ บอกได้คำเดียวว่าหนุ่มคนนี้ มาแข่งขันพร้อมกับความหวังในเรื่องรักจริงๆ แถมยังบอกกลางรายการอีกว่า "การมาแข่งในครั้งนี้ มีความหวังในความรักจาก อุ้ม ลักขณา มาช่วยเป็นกำลังใจ" แต่การแข่งขันกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะ เสนาหอย เจอโจทย์หนัก ต้องสู้กับนักสู้จากทางบ้านที่พกวิชาความรู้มาแน่นมาก ประกอบกับเจอคำถามสุดหินเข้าไป ทำให้ เสนาหอย หมดตัวช่วยใช้สิทธ์ในการผ่านถึง 3 ครั้ง สำหรับการดวลคำถามแค่คนที่ 3 เท่านั้น!!!!

งานนี้ เสนาหอย จะใช้ความรักในการเอาชนะนักสู้ผู้เข้าแข่งขันได้หรือไม่? ติดตามการแข่งขันกับเวทีที่ไม่มีที่ยืนสำหรับ ผู้แพ้ ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม เวลา 17.45 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest