ณเดชน์ ควงสองสาว แต้ว-ณฐพร แพทริเซีย กู๊ด ส่ง “ลมซ่อนรัก” หวนคืนจออีกครั้ง

อังคาร ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๔๔
หลังจากที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วสำหรับละครรักโรแมนติกอย่าง "ลมซ่อนรัก" ผลงานการประพันธ์นราเกตต์ ที่งานนี้ได้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มารับบทเป็นสองฝาแฝดที่แสนจะต่างกันสุดขั้ว มาจับคู่ให้ฟินไปกับสองนางเอกอย่าง แต้ว-ณฐพรและแพทริเซีย กู๊ด โดยงานนี้ยังได้ผู้กำกับมือดีอย่าง ชุ-ชุดาภา จันทรเขตต์ มานั่งแท่นกำกับละคร พร้อมด้วยนักแสดงมาฝีมือที่จะมาร่วมสร้างความสนุกอีกคับคั่ง อาทิ เดี่ยว-สุริยนต์ , เข็ม-รุจิรา ,ต้น-จักรกฤษณ์ , ปวีณา ชารีฟสกุล ,สุปราณี เจริญผล ,ธันย์สิตา สุวัชราธนากิตต์ (ชมพู่ ก่อนบ่าย) และนักแสดงอีกมากมาย

ละครเรื่อง "ลมซ่อนรัก" เป็นเรื่องราวของ สองพี่น้องฝาแฝด ปราณ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ทายาทผู้บริหารหนุ่มไฟแรงนำมาซึ่งความภูมิใจของพ่อเป็นอย่างมากอีกทั้งเขายังมีผู้บริหารสาวสวยที่คอยเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงให้กับเขาอย่าง อัณณา (แพทริเซีย กู๊ด) ส่วน ปราณนต์(ณเดชน์ คูกิมิยะ) หรือหมอณนต์ หมอหนุ่มผู้ใจดีฝาแฝดผู้น้องของ ปราณ ที่มีชีวิตเรียบง่ายเป็นแพทย์ในชนบทที่ดอยผาหมอก หมอณนต์ผู้ซึ่งไม่เคยญาติดีกับพ่อเนื่องจากความหลังที่ฝังใจที่พ่อต้องปล่อยให้แม่ของเขาต้องเป็นไข้ป่าตายขณะที่อยู่บนดอยผาหมอกหมอณนต์ยังได้ช่วยเหลือแม่ของ ภัทริน(แต้ว-ณฐพร) ไว้แต่ภัทรินไม่เคยหวนกลับมาดูแลแม่เลย ในการประชุมใหญ่ของบริษัท ชมนาด (รุจิรา ช่วยเกื้อ) ใส่ร้าย ภัทริน ว่าเป็นคนยักยอกเงินแต่เธอรู้ดีว่าคนที่เอาไปนั้นคือ ธนาฒน์ (สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล) คนรักของเธอ จึงรู้ว่าโดนหลอกเข้าแล้ว เมื่อปราณ รู้เรื่อง จึงชวน อัณณา ไปหาความจริงแต่แล้วกลับเกิดอุบัติเหตุ ปราณถูกยิงรถเสียหลัก ภัทรินหมดสิ้นหนทางจึงต้องกลับไปหาแม่ที่ดอยผาหมอกหมอณนต์จึงยื่นข้อเสนอให้แต่งงานกับเขาเพื่อใช้หนี้ให้ ภัทรินไม่มีทางเลือกสุดท้ายต้องแต่งงานกับหมอณนต์ในที่สุดทางด้าน ปราณ เมื่อฟื้นคืนมาก็กลายเป็นคนโมโหร้ายและฉุนเฉียวทำให้หมอณนต์ตัดสินใจสลับตัวกับปราณเพื่อความพิสูจน์ความจริงของบริษัทและเพื่อความแนบเนียนอัณณาและพสุวัฒน์จึงวางแผนว่าปราณนต์ขับรถตกเหวหลังจากนั้นไม่นานอัณณาจึงต้องหมั้นกับหมอณนต์เพื่อไม่ให้มีใครสงสัย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชม

งานนี้แฟนๆของหนุ่ม ณเดชน์ และสองสาวอย่าง แต้ว-ณฐพร และ แพทริเซีย กู๊ด ห้ามพลาดความสนุกที่เหล่าพระ-นาง พร้อมกลับมาสร้างความฟินให้อีกครั้งใน "ลมซ่อนรัก" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.15-15.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 3 มีนาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้