โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ควบคุมการผลิต

อังคาร ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๕๘
เป็นนักแสดงมากฝีมือที่พลิกบทบาทมารับหน้าที่ผู้จัดด้วยกันทั้งคู่ สำหรับ เจี๊ยบ-โสภิตนภา และพิมพ์-พิมพ์มาดา ล่าสุด 2 สาว ยังได้มีโอกาสมาร่วมงานกันในละคร กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก บทแปลจากซีรีย์ชื่อดัง The O.C. ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งช่องวัน31 ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย งานนี้จะยากและหินขนาดไหน?ไปฟังทั้งคู่เล่า

เจี๊ยบ-โสภิตนภาเล่าจุดเริ่มต้นของละครเรื่องนี้ว่า "ซีรีย์เรื่อง The O.C. เป็นซีรีย์ที่เจี๊ยบชอบมาก ติดตามแทบทุกซีซั่น ก็เลยรู้จักเรื่องนี้ค่อนข้างดี แล้วเป็นจังหวะที่พี่บอย-ถกลเกียรติ กับพี่ป้อน-นิพนธ์ ซื้อลิขสิทธิ์ซีรีย์เรื่องนี้มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย แล้วพี่เค้าก็มองว่าเราน่าจะเหมาะกับเรื่องนี้ ก็เลยให้เราลองมาทำดู แต่พอเริ่มงานไปได้ประมาณ 2-3 เดือนก็รู้เลยว่าเรื่องนี้ไม่ง่ายแน่นอน เพราะไม่ใช่แค่การไปดูว่าต้นฉบับทำมายังไง แล้วเราก็เอามาปรับแล้วทำได้เลย เราต้องแปลบททั้งหมดจากภาษาอังกฤษ มาเป็นภาษาไทยแล้วส่งกลับให้ทางวอร์เนอร์ บาร์เธอร์ส ดูอีกครั้ง แล้วเค้าก็ยังส่งคนมาคุมเราในทุกขั้นตอน ต้องอัพเดตกับทีมงานเค้าทุกอาทิตย์ ถ้าทีมงานของวอร์เนอร์ฯ บินมาเจี๊ยบต้องพรีเซนต์ฯ แผนงานทุกอย่างให้เค้าดู ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ถ่ายทำ หรือพวกของประกอบฉากต่างๆ ยอมรับว่าโปรเจคนี้ค่อนข้างใหญ่เกินตัวเจี๊ยบ พอดีเจี๊ยบมีโอกาสได้คุยกับน้องพิมพ์ ทำให้รู้ว่าพิมพ์มีมุมมองของเด็กวัยรุ่นเยอะมาก ซึ่งเป็นอีกส่วนที่สำคัญของเรื่องนี้ ก็เลยชวนพิมพ์ให้มาทำละครเรื่องนี้ด้วยกันแบบเป็นผู้จัดร่วมกัน 2 คน ซึ่งทางพี่บอย พี่ป้อน ก็อนุญาติ"

ด้านพิมพ์-พิมพ์มาดาเสริมว่า "พี่เจี๊ยบจะบอกกับพิมพ์เสมอว่าเราเท่ากันนะ เราเป็นผู้จัดเรื่องนี้ร่วมกัน ไม่มีใครใหญ่กว่าใคร เราเคารพและให้เกียรติซึ่งกันและกัน ช่วยเหลือกันตลอด วันนี้ใครไปกองไม่ได้อีกคนก็ไปแทน เป็นเหมือนกำลังเสริมของกันและกัน เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ค่ะ ต้องขอบคุณพี่เจี๊ยบจริงๆ ที่ชวนพิมพ์มาทำละครเรื่องนี้ ทำให้พิมพ์ได้เรียนรู้การทำงานในอีกรูปแบบที่ยังไม่เคยทำ สุดท้ายนี้พิมพ์ก็ขอเป็นตัวแทนของผู้จัด ฝากละครเรื่อง กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก ด้วยนะคะ พี่เจี๊ยบกับพิมพ์ และทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันมากๆ ตั้งใจทำให้ละครเรื่องนี้เป็นละครที่สะท้อนเรื่องราวของครอบครัว สะท้อนปัญหาของสังคมในปัจจุบัน รู้สึกยินดีมากๆ ที่เรา 2 คนได้มีโอกาสนำเสนอเรื่องราวแบบนี้ออกไป เพราะพิมพ์เชื่อว่าคนที่ได้ดูเรื่องนี้ต้องได้ข้อคิดเพื่อนำไปปรับใช้อย่างแน่นอน ยังไงฝากด้วยนะคะ รับรองว่าสนุก เข้มข้น และไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!