งานช้าง คาร์นิวัล นีออน เดอะไนท์ Chang Carnival: Neon The Night จ.นครสวรรค์

อังคาร ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๘
"ช้างคาร์นิวัล นีออน เดอะ ไนท์" ปาร์ตี้เรืองแสงรูปแบบใหม่ ชวนชาวนครสวรรค์มาระเบิดความมันส์กันสุดเหวี่ยงกับสุดยอดคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย " โปเตโต้/โลโมโซนิก " ในวันที่ 4-5 มีนาคม นี้ ที่ ตลาดนัดสวนขอบฟ้า พร้อมมันส์ไปกับ "เวย์ ไทเทเนี่ยม" "ดีเจ บุดด้า" ที่จะมาเปิดแผ่นสไตล์ EDM เอาใจวัยมันส์ ชวนมาช้างคาร์นิวัลครั้งนี้ มาปลุกทั้งเมือง..ให้เรืองแสง

ได้เวลา... ปลุกทั้งเมือง... ให้เรืองแสง กับ ช้างคาร์นิวัล นีออนเดอะ ไนท์ (Chang Carnival: Neon The Night) ปาร์ตี้เรืองแสงแนวใหม่ กับปรากฏการณ์ที่ผ่านมาในหลายจังหวัดกับคลื่นมหาชนนับหมื่นคน ครั้งนี้เคลื่อนพลมาประทุความมันส์กันที่ ตลาดนัดสวนขอบฟ้า นครสวรรค์ คับคั่งด้วยกิจกรรมและเครื่องเล่นที่หลายจังหวัดฟินกันไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเขาวงกต เลเซอร์สุดไฮเทคส่งตรงจากนิวซีแลนด์ และส่งผ่านความมันส์ด้วยกล้อง GoPro ให้เพื่อนๆได้ชมบรรยากาศสดๆเหมือนไปเล่นด้วยตัวเอง พบกับฟุตบอลในกรงรูปแบบ3โกลด์ที่ติดเลเซอร์นับคะแนน แดนซ์กระหน่ำไปกับดีเจสาวสุดSexyในบ่อโฟมยักษ์เรืองแสงนีออน และพิสูจน์ความกล้าของคุณบนสไลเดอร์ยักษ์ความยาวกว่า 70 เมตร สูงเท่าตึก3ชั้น ในงาน ช้างคาร์นิวัล นีออนเดอะ ไนท์

ดำเนินรายการโดยพิธีกรคู่ซี่ภูมิและเพรชจ้าและที่พลาดไม่ได้ กับสุดยอดความมันส์บนเวทีช้างสเต็จกับคอนเสิร์ตจากศิลปินที่ทุกคนรอ" โปเตโต้/โลโมโซนิก " และเอาใจขาแด็นส์วัยมันส์ ไปกับ "เวย์ ไทเทเนี่ยม" "ดีเจ บุดด้า" ที่จะมาเปิดแผ่นสไตล์ EDM แบบแรงเกินพิกัด ช้างคาร์นิวัลยกทัพมาขนาดนี้เตรียมกรี๊ดกันได้เลย กับความสนุกรูปแบบใหม่ สีสันใหม่ ในงาน ช้างคาร์นิวัล นีออนเดอะ ไนท์ (Chang Carnival : Neon The Night) พลาดไม่ได้ เข้างานฟรี! ขอย้ำ 4-5 มีนาคม นี้ ที่ ตลาดนัดสวนขอบฟ้า นครสวรรค์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และโปรดนำบัตรประชาชนมาแสดงหน้างาน เช็คโรดแม็พความมันส์และร่วมกิจกรรมกรรมลุ้นรางวัลต่างๆกันได้ที่ www.changcarnival.com และwww.facebook.com/ChangWorld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา