“ปาล์ม-ศุภชัย” งัดลีลาคาสโนว่า อ้อน “น้ำฝน-สรวงสุดา” ใน “กำไลมาศ”

อังคาร ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๓
หลังจากแจ้งเกิดกับบทบอดี้การ์ดหนุ่มขยี้ใจสาวๆมาแล้วในละครรอยฝันตะวันเดือด และผลงานอีกมากมาย กลับมาครั้งนี้หนุ่ม ปาล์ม-ศุภชัย สุวรรณอ่อน พลิกคาแรคเตอร์เพื่อพัฒนาฝีมือเอาใจสาวๆกันอีกขั้นกับบท ทรรศนะ หนุ่มเพล์บอย คู่รักต่างวัยกับนักแสดงสาวรุ่นพี่อย่าง น้ำฝน- สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ เพื่อหลอกเอาเงินมาเลี้ยงกิ๊กสาว โบว์- โชติมา นวคุณากร งานนี้หนุ่ม ปาล์มแอบเอ่ยปากว่าถึงกับต้องเอาตัวเข้าแลกกันเลยทีเดียว

"เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ทรรศนะ ครับ เป็นผู้ชายที่เกาะผู้หญิงกิน เรียกง่ายๆก็เป็นผู้ชายประเภทแมงดาเอาตัวเข้าแลกกับพี่ฝนที่เป็นเมียแก่ของผมครับ(หัวเราะ) แล้วก็มีกิ๊กเป็นพี่โบว์ โชติมา เหมือนเอาเงินที่หลอกเมียแก่ไปเลี้ยงเมียเด็กอะไรประมาณนั้นครับ สำหรับเรื่องนี้บอกเลยว่าค่อนข้างยากพอสมควรครับ เพราะคาแรคเตอร์ของ ทรรศนะ จะต้องเพล์บอยสุดๆ ทรรศนะจะเป็นคนขี้อ้อน ซึ่งถ้าเป็นตัวจริงของผมเองจะอ้อนเป็นเด็กๆ แต่ในเรื่องการอ้อนจะต้องออกมาแบบผู้ชายโตๆหน่อย พูดอ้อมล้อมเพื่อสิ่งที่อยากได้นั่นคือเงิน ตอนแรกผมก็เครียดนะครับ เพราะผมเองก็อายุห่างจากพี่น้ำฝนค่อนข้างมาก เลยกลัวว่ามันจะออกมาแบบลูกอ้อนแม่ แม่อ้อนลูกอะไรแบบนี้มากกว่าครับ (หัวเราะ) เพราะผมเองก็เคยเล่นเป็นลูกของพี่น้ำฝนมาก่อน กลัวคนดูจำภาพของคาแรคเตอร์นั้น แต่ด้วยความที่พี่น้ำฝนเค้าเป็นมืออาชีพมากๆ สอนผมทุกอย่าง คอยรีแลกซ์ ทำให้ผมไม่เกร็งเลย พอมาเข้าฉากกันไปเรื่อยๆก็หายกังวลครับ ส่วนผู้หญิงอีกคนที่ทรรศนะแอบไปมีความสัมพันธ์ด้วยก็คือ แทมมี่ ตอนเข้าฉากกับพี่โบว์ ไม่เครียดนะครับ เพราะเราสองคนรู้จักกันมานาน สนิทกันมาสักพัก เวลาเข้าฉากกันก็สบายเลยครับ ละครเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะไกลจากตัวตนของผมมาก เพราะฉะนั้นการทำให้คุณผู้ชมเข้าถึงตัวทรรศนะเลยค่อนข้างยาก แต่ผมก็พยายามแสดงออกมาเต็มที่ พี่ฝน พี่โบว์ก็พยายามสอนและส่งอารมณ์มา คิดว่าคนดูน่าจะเชื่อในบทบาทของทรรศนะ ยังไงก็ขอฝากละครกำไลมาศด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกเข้มข้นทุกตอนจริงๆ"

ติดตามการฟาดลวดลายคาสโนว่าของหนุ่ม ทรรศนะ ว่าจะร้อนแรงแค่ไหน เรื่องราวความรัก ความแค้นตั้งแต่อดีตชาติจะดำเนินไปอย่างไร อย่าพลาดชม ในละคร "กำไลมาศ" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ