“น้ำตาล – พิจักขณา” เผยดีใจร่วมงาน GMM25 ครั้งแรก ประเดิมงานหิน ใน “ลาออก”

อังคาร ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๕
มาร่วมงานกับช่อง GMM 25 ครั้งแรกก็ไม่ธรรมดาซะแล้วสำหรับนางเอกสาว"น้ำตาล – พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" เพราะในซีรีส์ "Love Songs Love Stories ลาออก" น้ำตาลต้องเล่นบทที่ค่อนข้างดราม่าสุดๆ ในชีวิตการแสดงเรียกว่าเป็นคาแร็กเตอร์ที่เธอไม่เคยเล่นมาก่อนที่ไหน แล้วเรื่องนี้เธอยังได้ร่วมแสดงกับพระเอกต่างประเทศอย่าง Xu Bin (ชูบิง) งานนี้น้ำตาลจะใช้รับมือกับความท้าทายและประสบการณ์ใหม่ครั้งนี้อย่างไรบ้างไปฟังเธอเล่า

น้ำตาล บอกว่า "ตื่นเต้นดีค่ะ ได้เจอกับนักแสดง ทีมงานใหม่ๆ ก็ต้องมีการปรับตัว ที่นี่ก็น่ารักค่ะ ดูแลตาลดีมากๆ เลย รู้สึกอบอุ่นดีค่ะ บทที่ตาลได้รับค่อนข้างจะดราม่า ตาลเล่นเป็น ฝน เป็นคนที่รักแฟนมาก แต่ว่าช่วงหลังแฟนทำงานหนักมากๆ จนลืมสนใจเรา ก็เลยเกิดช่องว่าง ทำให้เราโลเลเผลอทำผิดไป ตาลว่าเป็นบทที่หนักสุดตั้งแต่ตาลรับเล่นละครมาเลยนะคะ คือไม่เคยเล่นอะไรที่ดราม่ารุนแรงขนาดนี้ มีความซับซ้อนเยอะมาก ย้อนไปย้อนมา บางทีตาลก็งงเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ก็สนุกค่ะได้ประสบการณ์ที่ดีมากๆ เรื่องนี้ตาลก็มีโอกาสได้เล่นกับพระเอกต่างชาติคนแรกด้วย (ยิ้ม) เป็นคนสิงคโปร์ ดีใจมากค่ะ

Xu Bin (ชูบิง) เป็นคนน่ารักค่ะ ถึงแม้เราจะคุยกันคนละภาษาก็ไม่เป็นไร เวลาเล่นชูบิงเขาจะมีอินเนอร์ที่ดีมากๆ คอยส่งให้เราตลอดเหมือนมีพลังบางอย่างทำให้เรารู้สึกว่า เราเสียใจและเราก็เป็นแฟนกันจริงๆ ส่วนนอกเหนือจากการทำงานชูบิงก็เป็นคนที่น่ารักค่ะ ดูใส่ใจคนรอบข้างทุกคน ขี้เล่นสนุกสนานกัน ยังไงตาลก็ของฝากผลงาน ซีรีส์เรื่อง "Love Songs Love Stories ลาออก" ทุกวันพฤหัสบดีเริ่มตอนแรก 3 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 ด้วยนะคะ ถือว่าเป็นการทำงานที่ทุกๆ ฝ่ายที่ไม่ใช่เฉพาะตาลคนเดียว ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อให้คุณผู้ชมและก็คุณผู้ฟังได้ดูกันนะคะ ยังไงก็ฝากด้วยรับรองว่าครบทุกรสแน่นอนค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้