ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" สองสุดยอด “เชฟเพื่อนรัก” ร่วมแท็กทีม รุมถล่มบัลลังก์ “เชฟกระทะเหล็ก-ไทย”

ศุกร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๕๔
เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 11 โมง 45 นาที มันแน่นอน เมื่อสองสุดยอด "เชฟเพื่อนรัก" ร่วมกันแท็กทีม เพื่อถล่มบัลลังก์ "เชฟกระทะเหล็ก" ให้หมดสิ้น!

สนุกสนานไปกับศึกการแข่งขันสุดมัน บนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) แห่งรายการเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) กับการแข่งขันในคราวนี้ "เชฟกระทะเหล็ก" ต้องเตรียมรับศึกหนัก เมื่อ "เชฟผู้ท้าชิง" ไม่ได้มีแค่ 1 แต่มีถึง 2 เพราะพวกเขาคือเพื่อนรักกัน และมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือต้องการเอาชนะเชฟกระทะเหล็กให้ได้ จนถูกจารึกไว้บนเวทีแห่งศักดิ์ศรีแห่งนี้ว่า พวกเขานี่แหละคือผู้ชนะตัวจริง!

โดย "เชฟผู้ท้าชิง" คนแรก ได้ชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารฝรั่งเศสแบบดั่งเดิมตัวจริง "เชฟหนึ่ง-เอกพันธุ์ บูรณะกูล" Chef De Cuisine จากร้านอาหาร Brasserie 9 Restaurant เขาเคยผ่านงานโรงแรมชื่อดังมากมาย แถมยังได้เคยร่วมงานกับเชฟมิชลินสตาร์อีกด้วย ส่วนเชฟคนที่สองที่จะมาแท็กทีมก็คือ "เชฟใหม่-เมธิน มีไชยโย" Executive Owner Chef จากร้านอาหาร Aubergine และร้านอาหาร Casablanca Wine Bar & Bistro เชฟผู้ถนัดการทำอาหารฝรั่งเศสแบบสมัยใหม่ ได้รับรางวัลการันตีมาแล้วอย่างรางวัล The Best Restaurant 2015 จากนิตยสาร Thailand TATLER การมาเยือนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) ในครั้งนี้ พวกเขาต้องการนำความรู้และความสามารถที่มีทั้งหมด พร้อมเอาความถนัดในอาหารฝรั่งเศสแบบดั่งเดิม และแบบสมัยใหม่ มาผสมผสานให้ลงตัว เพื่อเอาชนะเชฟกระทะเหล็กให้จงได้ แถมยังฝากไปถึงเชฟกระทะเหล็กอีกด้วยว่า.. "ขอโทษนะครับ ที่วันนี้พวกเราอาจจะทำให้เชฟกระทะเหล็ก ต้องเสียน้ำตา!"

"เชฟหนึ่ง" และ "เชฟใหม่" จะสามารถเอาชนะ "เชฟกระทะเหล็ก" ได้สำเร็จหรือไม่ ใครจะออกโรงปกป้องบัลลังก์เชฟกระทะเหล็กในครั้งนี้ ติดตามชมได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 11.45น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD อย่าพลาดชม!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้