ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนละคร วัยแสบสาแหรกขาด ออกอากาศวันที่ 5-6 มีนาคม 2559 เวลา 20.20 น. ช่อง 3

ศุกร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๕๕
ตอน1 ออนแอร์วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2559

กรเข้ามารับตำแหน่งรองผู้อำนวยการ ต้องการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและให้เป็นที่ยอมรับจากนพลักษณ์ ผู้เป็นแม่ที่เป็นผู้อำนวยการ และจากบรรดาครูในโรงเรียน ขณะกำลังสัมภาษณ์นักข่าวถึงโรงเรียนน่าอยู่ ตัดภาพเป็นอีกมุมหนึ่งพบนักเรียนถวายชัยและแดนไทกำลังชกต่อยทะเลาะวิวาทกัน อีกทั้งยังมี "มินนี่"เด็กนักเรียนที่เป็นเน็ทไอดอลมีภาพหลุดเสพยา จนนักข่าวมาตามสัมภาษณ์ ผู้ปกครองคนอื่นเรียกร้องให้ไล่ออก ครูใหญ่ต้องการไล่เด็กออกเพื่อไม่ให้เป็นการเสียชื่อเสียง แต่กรต้องการแก้ปัญหาไม่ผลักภาระไปที่เด็ก รู้จักใช้ชีวิตให้เป็น จึงขอนพลักษณ์ตั้งโครงการพิเศษดูแลเด็กที่มีปัญหาครอบครัวหย่าร้างจนส่งผลต่อเด็ก กรถูกคัดค้านจากครูใหญ่ แต่ก็จะขอพิสูจน์ตัวเอง ถ้าไม่ได้เด็กทั้งหมดจะต้องถูกไล่ออก กรจำเป็นต้องหานักจิตวิทยาเข้ามาช่วยดูแลโครงการ จังหวะเดียวกับที่ทรายทิพย์นักจิตวิทยาที่ทำวิทยานิพนธ์เกี่ยวกับเด็กที่ครอบครัวหย่าร้าง ต้องการเข้ามาเก็บข้อมูลในโรงเรียน ทรายมาสมัครงานกับกร แต่ดูเหมือนกรจะทดสอบอย่างหนักไม่ไว้ใจง่ายๆ ทรายเริ่มงานแต่ทุกอย่างไม่หมู ไม่มีเด็กคนไหนยอมเข้าโครงการ ไม่ได้รับความร่วมมือจากครูใหญ่

ตอน 2 ออนแอร์วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559

ดุจฤทัยเข้มาโวยวายถ้าโชกุนไม่ดีขึ้นจะต้องถูกไล่ออก ทรายขอให้กุนเข้าโครงการอีกครั้ง กรย้ำว่าทรายห้ามพลาดเพราะมีคนจ้องจะล้มโครงการ แดนไทเข้าไปยั่วหวายเรื่องครูทรายตามตัว ว่าเป็นไอ้บ้าเพราะครูจิตวิทยาตามหา ครูใหญ่โทษว่าเป็นเพราะครูทรายทำให้เด็กโดนล้อ ถวายชัยไม่ยอมเข้าโครงการ มีคนแอบตั้งแพจแอนตี้มินนี่ มินนี่ได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่น มินนี่รีบอัพรูปกลบประแสแอนตี้ พีรดาให้ลูกเล่นใหญ่เพื่อสร้างกระแส ทรายทิพย์พยายามเข้าหาตังเม แต่ตังเมปิดกั้น กรกุทรยทิพย์ให้พยายามแก้ไขปัญหาเด็กที่มีให้ดีก่อนที่จะหาเด็กมาเพิ่ม เพื่อนในกลุ่มไม่ชอบมินนี่แต่ทำหน้าไหว้หลังหลอก มินนี่เยาะเย้ยครูทรายที่ตัวเองไม่ใช่เด็กมีปัญหาแต่กำลังจะได้รับรางวัล เกิดเรื่องใหม่อีกปิ๊กปิ๊กขโมยของ กรให้ทรายเป็นคนจัดการทำให้ครูใหญ่ไม่พอใจ ครูน้อยครูทราย เชิญผู้ปกครองปิ๊กปิ๊กมาโรงเรียน แต่ดอกแคพี่เลี้ยงมาแทน หวายกังวลที่พ่อยังไม่รู้ว่าถูกสั่งพักการเรียน ดุจฤทัยโวยวายที่ทรายยังแก้ปัญหาของโชกุนไม่ได้ ทรายกรไปบ้านของภูทองพ่อของโชกุน ดุจฤทัยทะเลาะกับภูทองต่อหน้าลูก ร้านของภูทองไม่มีลูกค้าแต่ให้โชกุนโกหกแม่ว่าลูกค้าเยอะมาก ตรีทิพย์ดุดอกแคร์ว่าเลี้ยงลูกตัวเองไม่ดี ตัวเองต้องไปตามสามีจับเมียน้อย ปิ๊กปิ๊กเห็ดอกแคขโมยเงิน ดอกแคสอนว่าขโฒยยังไงไม่ให้โดนจับได้ หวายถูกจับได้ว่าไม่ได้บอกพ่อเรื่องถูกพักการเรียน หวายกลัวพ่อจะรู้เลยยอมเข้าโครงการกับครูทราย ครูทรายเห็นร่องรอยการทำร้ายตัวเองของตังเม ตังเมมีแม่ที่เป็นเมียน้อย เข้าเกณฑ์ครอบครัวไม่สมบรูณ์เสนอให้เข้าโครงการ มินนี่โดนคลิปหลุดแชร์ว่อนเน็ต เกิดอาการเครียดจนกรี๊ดเสียสติในโรงอาหาร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้