นุ่น-เจเจ-ไต้ฝุ่น ช่วยโปรโมทท่องเที่ยวไทย ผ่านซีรีส์ชุดมิติรักผ่านเลนส์

ศุกร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๕๕
ถือเป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องของทาง PPTV HD ช่อง 36 ใน ซีรีส์ชุดมิติรักผ่านเลนส์ ที่นอกจากจะนำเสนอเรื่องราวที่สร้างสรรค์และมุมมองความรักที่ให้ข้อคิดดีๆ กับผู้ชมแล้ว ยังนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวจาก 8 จังหวัด ในประเทศไทยให้เราได้เห็นกันด้วย โดยเป็นสถานที่ Unseen ที่หลายๆ คน อาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน

อย่างที่ผ่านสายตาไปแล้ว ในตอน 'รักออโต้โฟกัส' นอกจากวิวแม่น้ำโขงแล้ว ยังมีวิวและวัฒนธรรม ประเพณีของอำเภอเซกา จ.บึงกาฬ ให้เราได้ชมกันด้วย หรือในตอน 'หมอกสีจางกับน้ำค้างสีชมพู' ที่เดินทางไปถ่ายทำถึง ดอยแม่สลอง จ.เชียงราย กับบรรยากาศไร่ชาอันเขียวชอุ่มและต้นพญาเสือโคร่งที่ออกดอกบานสะพรั่ง ที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ อย่างมาก ถึงขนาดแคปภาพหน้าจอเก็บไว้ เตรียมเก็บกระเป๋าออกเดินทางตามรอยสถานที่ในเรื่องเลยทีเดียว

สำหรับในตอนต่อๆ ไป ก็ยังมีบรรยากาศสวยๆ วัฒนธรรม ประเพณี รวมถึงความน่ารักของผู้คนมาให้ชมอีกเพียบ เพื่อเชิญชวนให้คนไทยออกมาเที่ยวในประเทศไทย

นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา นักแสดงนำจากตอน 'ความรักจากระดับน้ำทะเล' เผยว่า "อยากแนะนำให้ไปเที่ยวที่'อ่าวปากคลอง' ที่เกาะยาวใหญ่ ในจ.พังงามากค่ะ คือเป็นแหล่งรวมปลาดาวที่สมบูรณ์ที่สุดในเกาะ ซึ่งเกิดมานุ่นยังไม่เคยเห็นปลาดาวมาก่อนเลยในชีวิต แถมคนในท้องถิ่นก็น่ารักมากด้วย คือเขายังคงวัฒนธรรมดั้งเดิมของเขาไว้ มีความเป็นตัวเอง มีมิตรไมตรีกับคนต่างถิ่นที่มาเยือนทุกคนเลยค่ะ"

เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม นักแสดงนำจากตอน 'รอยเท้าของปูลม' เผยว่า " 'น้ำตกคลองเจ้า' ที่ตั้งอยู่บนเกาะกูด จ.ตราด มีความเป็นธรรมชาติมากๆ สวยมากครับ แถมนักท่องเที่ยวไม่เยอะมาก และอากาศก็ค่อนข้างเย็น รวมถึงคนที่นั่นค่อนข้างน่ารัก คือผมมีโอกาสได้เข้าฉากด้วย เขาจะคอยชวนคุยตลอด ถ้าใครมีโอกาสก็อยากให้ลองไปสัมผัสกับบรรยากาศและผู้คนของที่นั่นดูครับ"

ไต้ฝุ่น KPN-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน นักแสดงนำจากตอน 'รักเธอเสมอดาว' เผยว่า " สำหรับผม 'ดอยเสมอดาว' จ.น่าน คือสถานที่ที่ธรรมชาติมากๆ ครับ เป็นที่สูงที่อยู่ใกล้กับท้องฟ้า พอมองออกไปจะเห็นแต่ต้นไม้ และท้องฟ้าล้วนๆ ไม่เห็นเป็นวิวเมืองเหมือนกับที่อื่นๆ รู้สึกถึงความเงียบ สงบของที่นั่น บวกกับอากาศที่ค่อนข้างหนาว และผู้คนที่น่ารัก คนน่านจะเปื้อนยิ้ม สโลว์ไลฟ์ และมีคำพูดติดปากว่า 'ไม่เป็นไร' อยู่เสมอ เวลาไปไหนเราจะได้รับรอยยิ้มอยู่ตลอด ถึงแม้จะไม่รู้จักกันมาก่อน ผมว่ามันเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่หาไม่ได้ในกรุงเทพฯ "

แพ็คกระเป๋าชวนกันไปท่องเที่ยวกับสถานที่ Unseen ประเพณี วัฒนธรรม และผู้คนในท้องถิ่น ท่ามกลางบรรยากาศสวยๆ กันเถอะ หรือรอชมผ่าน ซีรีส์ชุดมิติรักผ่านเลนส์ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.30-15.00 น. และ 18.30-20.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 และสามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV รับประกันความสวย สด ใหม่ !!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ