มันส์ระห่ำ! แหวกไอเดีย ล้ำขั้นสุดไปกับ “Hardcore Henry”

ศุกร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๔๖
เรียกได้ว่า นี่คือครั้งแรกของโลก! ที่ผู้ชมจะได้พบกับภาพยนตร์แอ็คชั่นไอเดียล้ำที่ใช้มุมมองกล้องผ่านสายตา หรือเรียกว่า มุมมองบุคคลที่ 1 (First Person Point of View) ของตัวละครตลอดทั้งเรื่อง จนเหมือนคุณได้กลายเป็นตัวละครนั้นไปโดยปริยาย

"Hardcore Henry" บอกเล่าถึงเรื่องราวสมมุติว่าคุณ (ผู้ชม) คือชายคนหนึ่งที่ตื่นมาโดยจำอะไรไม่ได้ โดยที่เมียของเขา (เฮลีย์ เบ็นเน็ตต์) เล่าระหว่างต่อแขนและขาให้ว่า เพิ่งนำเขากลับมาจากความตาย เธอบอกว่าเขาชื่อ เฮนรี่ แต่ 5 นาทีต่อมา เฮนรี่ก็ถูกยิงและเมียของเขาก็ถูกลักพาตัวไป เขาจะต้องไปช่วยเธอกลับมา จาก อะคัน (ดานิล่า โคซลอฟสกี้) ผู้นำทรงอำนาจที่มีกองทัพทหารรับจ้าง และวางแผนครอบครองโลก และเฮนรี่ยังค้นพบว่า เขาอยู่ในเมืองมอสโก ที่ๆ ทุกคนอยากฆ่าเขาให้ตาย ยกเว้นเพื่อนชาวอังกฤษสุดลึกลับนามว่า จิมมี่ (ชาร์ลโต้ คอปลีย์) แม้ไม่แน่ใจว่าชายคนนี้เป็นมิตรแท้หรือไม่ เฮนรี่ก็ต้องร่วมมือกับจิมมี่ เพื่อเอาชีวิตรอดจากเรื่องบ้าๆ นี้ให้ได้ และแก้ไขปริศนาของตัวเขาเองที่อาจนำไปสู่การค้นพบความจริงที่คาดไม่ถึง!

ผลงานการกำกับโดย อิลยา ไนชูล์เลอร์ ผู้เคยผ่านงานการกำกับมิวสิควีดีโออันเป็นกระแสไวรัลทางโลกโซเชียลอย่างถล่มทลาย และมียอดวิวทั่วโลกกว่า 40 ล้านวิวอย่างเพลง Bad Motherf*cker และ The Stampede ของวง Biting Elbows ... จนผลงานนี้ไปเตะตาเข้ากับ ทิเมอร์ เบคแมมเบตอฟ ผู้กำกับแอ็คชั่นยอดฝีมือจาก Wanted จึงเกิดการทาบทามอิลยาให้มากำกับภาพยนตร์ที่ใช้สไตล์การถ่ายทำแบบมุมมองผ่านสายตานี้ตลอดทั้งเรื่อง และในที่สุดจึงก่อเกิดเป็น "Hardcore Henry" ภาพยนตร์แอ็คชั่นครั้งแรกของโลกที่ใช้ไอเดียการถ่ายทำสุดล้ำแบบนี้

พิสูจน์ความมันส์ระห่ำขั้นสุดแบบนอนสต๊อป ท้าทายไอเดีย เปิดประสบการณ์สุดขั้วครั้งใหม่บนโลกภาพยนตร์ใน "Hardcore Henry" ... เปิดรอบพิเศษให้ชมก่อนใคร 12 เมษายนนี้ (รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป) และเข้าฉายจริงพร้อมกัน 21 เมษายนนี้

Hardcore Henry | Official Trailer: https://youtu.be/96EChBYVFhU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest