อสมท ผุดแคมเปญ “เปิด สนุก สุข สนั่น” ปล่อยคาราวานช่อง 9 MCOT HD จัดโรดโชว์ทั่วประเทศ

ศุกร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๔
อสมท ผุดแคมเปญ "เปิด สนุก สุข สนั่น" พร้อมปล่อยคาราวานช่อง 9 MCOT HD เอาใจแฟนคลับช่อง 9 MCOT HD ภายใต้คอนเซ็ปต์ เปิดช่อง 9 พบความสนุกจากรายการเด็ด แจกความสุขให้กับ คนไทย ให้ลือลั่นสนั่นเมือง ด้วยการเดินสายลงพื้นที่ลุยโรดโชว์แจกโชคทั่วประเทศ

เปิดไตรมาสแรกของปี อสมท งัดไม้เด็ดสู้ศึกทีวีดิจิทัลกับแคมเปญ "เปิด สนุก สุข สนั่น" ที่คัดสรรกิจกรรมพร้อมคอนเทนท์คุณภาพมาเอาใจผู้ชมช่อง 9 MCOT HD อย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้ (1 มี.ค. 59) เวลา 14.00 น. ณ โถงชั้น 1 อาคารอำนวยการ 1 บมจ.อสมท นายศิวะพร ชมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "อสมท ปล่อยคาราวาน ขบวนรถช่อง 9 MCOT HD สร้างสรรค์แคมเปญ เปิด สนุก สุข สนั่น ซึ่งจะลงพื้นที่ไปหาผู้ชมทั่วประเทศกันแบบถึงหน้าประตูบ้านเพื่อมอบความสุขให้กับผู้ชม โดยถ้าคุณเปิดช่อง 9 MCOT HD คาราวานของเราจะไปแจกทองถึงบ้านคุณ นอกจากนี้การเปิดตัวแคมเปญในครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อแนะนำรายการต่างๆ ทั้งรายการใหม่ที่คัดสรรมาลงจอของ ช่อง 9 MCOT HD อาทิ เลขท้ารวย ID Lucky Number, ซิทคอม ฟิตเนส สะเด็ดยาด และ Part-time The Series วัย-กล้า-ฝัน รวมถึงตอกย้ำรายการยอดนิยมและรายการเด่นๆ ของช่อง 9 MCOT HD เช่นรายการข่าว, รายการวาไรตี้, ละครซิทคอม ฯลฯ พร้อมส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างช่อง 9 MCOT HD กับผู้ชมให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น"

"เปิด สนุก สุข สนั่น" แคมเปญพิเศษเพื่อผู้ชมช่อง 9 MCOT HD ทั่วประเทศ กับกิจกรรมที่จัดเต็มทั้งความมันส์และของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น...

"เปิด" ช่อง 9 MCOT HD รับโชคทองกับขบวนรถช่อง 9 MCOT HD ที่จะลงพื้นที่ไปหาผู้โชคดีกันแบบเคาะประตูบ้าน เพียงแค่กดหมายเลข 30 และติดตามช่อง 9 MCOT HD พร้อมตอบคำถามง่ายๆ เพื่อลุ้นรับโชคสร้อยคอทองคำ ใครที่เป็นแฟนคลับช่อง 9 MCOT HD งานนี้ไม่มีพลาดแน่นอน

"สนุก" ไปกับรายการยอดฮิตและ 3 รายการใหม่สุดมันส์ที่จะมาเสริมทัพรายการเอาใจผู้ชม ได้แก่ รายการ "เลขท้ารวย ID Lucky number" เกมโชว์สนุกๆ ที่จะทำให้คุณเป็นเศรษฐีเงินล้านได้ด้วยตัวเลขจากบัตรประชาชนของคุณ, ซิทคอมอารมณ์ดี "ฟิตเนส สะเด็ดยาด" ที่จะพาผู้ชมไปพบกับความสนุกสนานปนความวุ่นวายในฟิตเนสแสนอลวล และซีรี่ส์เอาใจวัยรุ่น เรื่อง "Part-time The Series วัย-กล้า-ฝัน" เรื่องราวการมุ่งมั่นทำตามความฝันของ "โหม่ง" เด็กหนุ่มชาวใต้ที่เดินทางเข้ามาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ

"สุข" กับขบวนคาราวานกิจกรรมที่จะนำเหล่าพิธีกร และนักแสดงดังจากรายการของช่อง 9 MCOT HD ลงพื้นที่ไปพบกับผู้ชมกันแบบตัวต่อตัวให้รู้จักกันมากขึ้น เพื่อร่วมเล่นเกมมันส์ๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลกันถึงที่ ทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด

และปิดท้ายด้วย "สนั่น" กับการสร้างสีสันสนั่นเมือง ด้วยกิจกรรมมากมายจากรายการต่างๆ ซึ่งจะเริ่มลงพื้นที่บุกไปหาแฟนคลับช่อง 9 MCOT HD ทุกภาค ทั่วประเทศตั้งแต่เดือน มี.ค.นี้ เป็นต้นไป

อสมท งัดกลยุทธ์มาใส่แบบจัดเต็มทั้งขบวนรถคาราวาน โรดโชว์ลงพื้นที่สร้างความบันเทิงพร้อมพัฒนาคอนเทนท์หลากหลายทั้งสาระ - บันเทิงคับจอ หวังดันเรตติ้ง และขยายฐานผู้ชมทั่วประเทศมาอยู่ในมือให้มากที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024