ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนละคร วิมานเมขลา ออกอากาศวันที่ 4 มีนาคม 2559 (ตอนจบ) เวลา 20.20 น. ช่อง 3

ศุกร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๓
ตอน 13 วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม 2559ออนแอร์ช่อง 3 เวลา 20.00 น.

พญา (แอนดริว เกร้กสัน) กลับไปอยู่ที่ไร่ มีชาวบ้านมาบอกว่าลูกน้องเสี่ยส่ง (เกริก ชิลเลอร์) ตัดไม้ในเขตป่าสงวน พญากับอรัญ (ตุ้ย-เกียรติกมล) ก็พาเจ้าหน้าที่ไปจับ แต่ระหว่างนั้นพญากระแทกปุ่มโทรออกหาเมขลา (เบลล่า – ราณี) โดยไม่รู้ตัว ทำให้เมขลาได้ยินเสียงการยิงปะทะกัน เมขลาคิดว่าพญาโดนยิงเลยรีบมาที่ไร่ แต่กลายเป็นว่าคนที่โดนยิงคืออรัญ เสี่ยส่งรอดจากคดีตัดไม้ไปได้เพราะลูกน้องไม่ซัดทอด พญาแค้นใจที่พลาดอีก เมขลาว่ายังเหลือเรื่องค้ามนุษย์ที่เสี่ยส่งยังลอยนวลอยู่ แอนนี่ (เมจิ-รัศม์ประภา) จะหลอกใช้ไข่มุก(แก้ว-อภิรดี) กับมาการีน (โจอี้-อรวิภา) อีก แต่เมขลามาได้ยินพอดีเลยรู้ว่าไข่มุกเคยหลอกตัวเองให้ไปตายเพื่อจะเอาเงิน เมขลาโกรธมาก ตัดความสัมพันธ์กับสองแม่ลูก ในที่สุดเสี่ยส่งก็โดนจับ แต่แอนนี่หนีไปได้ เสี่ยส่งเครียดจัดจนเส้นเลือดในสมองแตกกลายเป็นอัมพาต พญากับเมขลาดีใจที่มีโอกาสจะได้ป่าสายน้ำผึ้งคืนมาเพราะมิ่งยอมเป็นพยาน แอนนี่แอบไปเยี่ยมเสี่ยส่งที่โรงพยาบาล แต่ก็เกือบโดนตำรวจจับได้แบบหวุดหวิด

แอนนี่ดักเจอพญาเพื่อขอให้ช่วยแต่พญาบอกให้แอนนี่มอบตัว แอนนี่ก็จากไปด้วยความอาฆาต พญากลับมาที่ไร่ภูพญาเพราะจะสร้างรีสอร์ทให้เมขลา เจอไข่มุกกับมาการีนมาขอพึ่งพา พญาก็ยอมช่วยเพราะเห็นว่าเป็นญาติคนเดียวที่เมขลาเหลืออยู่ เมขลากำลังจะไปที่งานแถลงข่าวแต่ถูกแอนนี่ลักพาตัวไป พญาเห็นกล้องวงจรปิดของตำรวจก็เอะใจว่าแอนนี่เป็นคนร้าย แอนนี่มัดเมขลาไว้กลางป่า แล้วก็เผาป่าสายน้ำผึ้ง เพื่อจะฆ่าเมขลาแล้วก็ทำลายทุกอย่างไปด้วย คนที่ไร่ภูพญาเห็นควันลิบๆก็นึกรู้ว่ามีไฟไหม้ พยายามไปช่วยกันดับไฟ ไข่มุกกับมาการีนตามไปช่วยด้วย ไปเจอเมขลาถูกมัดอยู่ท่ามกลางกองเพลิงก็วิ่งฝ่าเข้าไปช่วย …

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน