เรื่องย่อ: Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย

ศุกร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๒๒
ผู้อำนวยการสร้าง : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร : วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

กำกับการแสดง : กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

บทโทรทัศน์ : ธัญลักษณ์ จุลพงษ์, ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร

ออกอากาศทาง ช่อง GMM25

ที่งานปาร์ตี้ริมสระน้ำ ซึ่งเป็นบริษัทออแกไนซ์ที่การ์ตูน (กิ๊บซี่-วนิดา) ย้ายไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ งานถูกจัดอย่างสวยงามริมสระ การ์ตูนกำลังยืนดูจำนวนสินค้าที่จะเอามาแจกในงาน อยู่ๆพิงค์ (ดีเจดาว-ณัฐภัสสร) ก็โผล่มา ด่าว่าการ์ตูนเพราะคิดว่าการ์ตูนไปอ๋อยพี่เอ (ต้อม-พลวัฒน์) และหาเรื่องเธอ ทั้งที่การ์ตูนเองไม่เคยสนใจพี่เอเลยแม้แต่นิดเดียว ตั้งแต่การ์ตูนย้ายมาทำงานที่ใหม่ แม้เธอจะได้รับความสนใจจากทั้งหนุ่มๆ ในบริษัท และมีหลายคนอยากจะเป็นเพื่อนกับเธอ แต่การ์ตูนกลับไม่กล้าวางใจใครนัก คนที่การ์ตูนยอมสนิทสนมด้วยก็คือพี่อร (ตุ๊ก-ชนกวนันท์) สาวเฉิ่มที่สนใจทำแต่งาน และอีกคนก็คือเบญ (ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์) ตุ๊ดมากความสามารถที่เป็นคนคล้ายๆเธอ คือตรงไปตรงมา เมื่อต้องทำงานเป็นทีม ทีมของการ์ตูน อรและเบญ กลับมีผลงานที่โดดเด่น ทำให้ปอ (ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์) ,แองจี้ (รัศมีแข) และเอ็นจอย (อ้วน รีเทิร์น) ตุ๊ดคู่หู เกิดอิจฉาการ์ตูนและขอร้องให้พี่เอหาทีมเพิ่มอีก 1 คน การเริ่มต้นชีวิตใหม่ของการ์ตูนทำให้เธอเจอกับณัฐ (บี้-ธรรศภาคย์) ชายหนุ่มคนใหม่ที่มีบุคลิคตรงข้ามกับแมนทุกอย่าง น่ารัก สุภาพ อ่อนโยน ณัฐมีท่าทีชอบพอการ์ตูนและเป็นคนดี ทำให้การ์ตูนประทับใจณัฐในทันที

ทางฝั่งเชอรี่ (สายป่าน-อภิญญา) หลังจากแต่งงานกับแมน (กอล์ฟ-พิชญะ) ก็ทะเลาะกันบ่อยครั้ง เพราะแมนดันไปล่วงรู้ความลับว่าเชอรี่ท้องกับปั้น (แฟนเก่าเชอรี่) แล้วมาสวมเขาให้แมนต้องแต่งงานด้วย แมนเสียใจรับไม่ได้ที่ถูกหลอกจึงตีตัวออกห่างจากเชอรี่ แล้วแมนก็ทำท่าจะกลับไปหาการ์ตูนทำให้เชอรี่เกลียดการ์ตูนมากขึ้นเป็นทวีคูณ แล้ววันนึงเมื่อออฟฟิศของการ์ตูนมีงานใหญ่ ซึ่งปอเสนอตัวอยากจะทำงานนี้เอง แต่ทว่าทีมไม่พอ พี่เอเลยหาคนใหม่มาเสริมทีมให้กับปอก็คือ เชอรี่ ทำให้ความเป็นเพื่อนรัก เพื่อนร้ายที่คับแค้นใจกันมายาวนาน ระหว่างการ์ตูนและเชอรี่กลับมาปะทุกันอีกครั้ง และหนำซ้ำทุกอย่างยิ่งสร้างความเจ็บปวดให้ทั้งคู่เมื่อเชอรี่รู้ว่าแมนจะกลับไปหาการ์ตูน เธอจึงวางแผนคิดจะแย่งณัฐที่ตามจีบการ์ตูนมาเป็นของเธออีกครั้ง แต่แผนครั้งนี้ของเธอลึกซึ้งและรุนแรงเกินกว่าที่การ์ตูนจะตามทัน เมื่อเชอรี่วางแผนให้แตงโม (ทอย-ปฐมพงศ์) น้องชายคนเดียวของเธอ ตามจีบนักศึกษาน้องใหม่ที่ชื่อกระต่าย (วีวี่-สรัณณัฎฐ์) ซึ่งเชอรี่รู้ดีว่ากระต่ายคือน้องสาวแท้ๆ ของการ์ตูน ครั้งยังเป็นเพื่อนรักกัน การ์ตูนเริ่มรู้ทันแผนการที่เชอรี่พยายามจะแย่งณัฐไปจากเธอ จึงเผลอตัวแสดงท่าทีและอารมณ์โมโหร้ายจนณัฐเห็น ทำให้เชอรี่ได้ทีแกล้งแอ๊บใสเป็นคนน่าสงสาร ส่งผลให้การ์ตูนต้องทะเลาะกับณัฐ การ์ตูนหมดหนทางไม่รู้จะหันหน้าไปหาใคร เธอจึงกลับไปปรึกษาเรื่องเชอรี่กับแมนอีกครั้ง สร้างความไม่พอใจให้กับณัฐที่หึงการ์ตูนกลัวจะกลับไปคืนดีกับแมน พอๆ กับสร้างความคับแค้นที่สุมอยู่ในใจของเชอรี่

แมนกับการ์ตูนจะกลับมาคืนดีกันหรือไม่? สุดท้ายความเป็นเพื่อนร้ายระหว่างการ์ตูนและเชอรี่ จะกลับมาเป็นเพื่อนรักกันได้หรือไม่? ติดตามชมได้ใน 'Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย' ทุกคืนวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25 เริ่มตอนแรกอังคารที่ 15 มีนาคมนี้

รายชื่อนักแสดงClub Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย

กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล รับบท แมน

กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ รับบท การ์ตูน

สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข รับบท เชอรี่

บี้-ธรรศภาคย์ ซี รับบท ณัฐ

วีวี่-สรัณณัฎฐ์ ประดู่คู่ยามดี รับบท กระต่าย

ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี รับบท แตงโม

ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับบท เบญ

ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ รับบท ปอ

ดีเจดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร รับบท พิงค์

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น รับบท แองจี้

อ้วน รีเทิร์น รับบท เอ็นจอย

ต้อม-พลวัฒน์ มนูประเสริฐ รับบท พี่เอ

ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ รับบท พี่อร

คาแรกเตอร์Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย

กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล รับบท แมน

ชายหนุ่มที่ประกอบอาชีพเป็นช่างถ่ายภาพนิตยสารชื่อดัง และเป็นแฟนเก่าการ์ตูนที่นอกใจเธอไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเชอรี่ เพื่อนสนิทการ์ตูน แมนเป็นผู้ชายที่เชื่อคนง่าย จึงถูกเชอรี่หลอกให้แต่งงานด้วย

กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ รับบท การ์ตูน

หญิงสาวที่ทำงานเป็นครีเอทีฟบริษัทออแกไนซ์ การ์ตูนเป็นคนรักเพื่อนมาก ถ้าเพื่อนมีปัญหา ก็ยอมทำทุกอย่าง เพื่อให้เพื่อนมีความสุข

สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข รับบท เชอรี่

หญิงสาวที่ทำงานเป็นครีเอทีฟแบบการ์ตูน เป็นคนขี้อิจฉา เห็นใครได้ดีกว่าตนเองไม่ได้ ชอบแย่งของๆ คนอื่น แค้นฝังใจกับการ์ตูนเพราะคิดว่าการ์ตูนทำลายชีวิตเธอ

บี้-ธรรศภาคย์ ซี รับบท ณัฐ

ชายหนุ่ม วัย 22 เรียนจบสถาปนิก แล้วเปลี่ยนสายงานมาทำเป็นครีเอทีฟอีเว้นท์ ด้วยความที่เป็นหนุ่มหล่อนิสัยดีเพิ่งจบ และมือใหม่กับอาชีพมากๆ เขาจึงได้รับการเอ็นดูจากสาวๆ และเหล่าเพศที่สามในออฟฟิศ ที่พร้อมจะสอนงานให้เขาอยู่เสมอ และด้วยความที่เขาไม่ชอบปาร์ตี้ ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ จึงเป็นหนุ่มในฝันของใครหลายคน

ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี รับบท แตงโม

ชายหนุ่มวัย 19 เรียนปี 3 คณะนิเทศฯ ด้วยความที่หน้าตาดี เลยมีสาวๆมาปลื้มเยอะมาก แต่ก็ยังไม่คิดจะจริงจังกับใครเป็นพิเศษ เป็นคนใจร้อน ไม่ฟังใคร ติดเพื่อน จริงใจ ถึงไหนถึงกัน รักครอบครัว

วีวี่-สรัณณัฎฐ์ ประดู่คู่ยามดี รับบท กระต่าย

น้องสาววัย 17 ของการ์ตูน เป็นเฟรชชี่คณะนิเทศฯ มีความซ่าไม่แพ้พี่ เป็นตัวของตัวเอง มั่นใจ สนุกกับทุกเรื่องที่ได้เจอ จริงใจกับทุกคน ไม่คิดร้ายกับใคร รักและสนิทกับพี่สาวมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4