ทีวีไกด์: รายการ “จับดารามาตลก” “สุนารี” โดน “ไทด์-เอ” จัดหนัก เสียงเชิง “ลูกทุ่งดีว่าส์”

ศุกร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๒๕
เรียกว่าถูกอกถูกใจชาวบ้านร้านตลาด เมื่อพูดถึงรายการ "จับดารามาตลก" ทาง ช่อง 8 เพื่อนคุณทุกที่ ทีวีของทุกคน ที่หมายเลข 27 ซึ่งได้ "ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" มารับบท เฮียไทด์เจ้าของร้านมินิมาร์ท จอมเฮี้ยว"เอ-ไชยา มิตรชัย" มารับบท เก๋าเอ จิ๊กโก๋ลูกชายกำนัน "นุ้ย เชิญยิ้ม" มารับบท เซียนนุ่น เซียนพระเครื่อง ของขลัง และ "คิง จับดารามาตลก" ที่รับบท เอวิส คิงรี่ สำหรับสัปดาห์นี้เสนอตอน "ควายหาย" โดยแขกรับเชิญในเทปนี้ได้นักร้องลูกทุ่งสาวเจ้าของฉายา "ลูกทุ่งดีว่าส์ของเมืองไทย" อย่าง "สุนารี ราชสีมา" มาสร้างสีสัน และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อควายสุดที่รักหายไปจนสุนารีต้องเดินทางมาตามหา นอกจากนั้นยังได้ "เบิ้ล อาร์สยาม" เรื่องความฮาไม่ต้องพูดถึง เพราะแต่ละคนจัดหนัก จัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกมุกมีเท่าไหร่งัดออกมาปล่อยกันกันสุดฤทธิ์

โดย "สุนารี ราชสีมา" เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "วันนี้สนุกมาก สนุกมากจริงๆ หัวเราะไม่หยุดเลย รายการสนุกมาก ทุกคนใส่กันเต็มมากคะ อีกอย่างหนึ่งแต่ละครเราก็สนิทสนมกันอยู่แล้ว ก็เลยไม่เกร็ง มีโดนแกล้งให้ทำอะไรแปลกๆ บ้าง (หัวเราะ) แต่ก็สนุกดี เชื่อว่าหลายคนอาจจะไม่เคยเห็นสุนารีแบบนี้ที่ไหนมาก่อน ถามว่าอายมั้ยก็มีบ้างแหละ แต่เมื่อทุกคนใส่เต็มมา เราจะยอมได้ยังไง ใครที่แฟนเพลงสุนารีบอกเลยว่าห้ามพลาดคะ"

ติดตามรายการ "จับดารามาตลก" เทปนี้ได้วันเสาร์ที่ 5มีนาคมนี้ 10.00 น. ทางช่อง 8 เพื่อนคุณทุกที่ ทีวีของทุกคน ที่หมายเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน