ทีวีไกด์: รายการ “โชว์ไทยไชโย” ช่องวัน31” ส่ง “โชว์ไทยไชโย” “เกลือ, เจี๊ยบ, อู๊ด” รับหน้าที่สืบสานความเป็นไทย

ศุกร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๕
ช่องวัน31 ผุดวาไรตี้น้องใหม่มาเสริมทัพความสนุกให้คุณผู้ชมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่ง วาไรตี้แบบไทยๆ "โชว์ไทยไชโย" ที่จะยกมหกรรมความบันเทิงแบบไทยๆ มาให้คุณผู้ชมได้บันเทิงเริงใจกันเป็นประจำ ทุกวันเสาร์ 11โมง โดยได้ก๊วน3หนุ่มอารมณ์ดีจากซิทคอม "เป็นต่อ" เกลือ-กิตติ, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, อู๊ด เป็นต่อ มารับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ ตลอด1ชั่วโมงครึ่งคุณผู้ชมจะได้ครื้นเครงไปกับอะไรบ้าง? ไปฟัง3หนุ่มเล่า

เกลือตัวแทน3พิธีกรเล่าว่า "เราคิดอยากทำรายการที่อนุรักษ์และสืบสานความเป็นไทยกันมาพักใหญ่ อยากให้วัยรุ่นยุคใหม่ที่กำลังเห่อกระแสตะวันตก หันกลับมามองว่าเมืองไทยของเราก็มีดีเยอะแยะ จนมาลงตัวที่รายการ "โชว์ไทยไชโย" ที่จะนำศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านแบบไทยๆ มหรสพไทย การละเล่นที่หาดูได้ยาก อาทิ ลำตัด ที่ได้แม่เพลง พ่อเพลงรุ่นเก๋าอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย มาประชันฝีปากกับ พ่อรอง เค้ามูลคดี ลิเก ที่นำทัพความสนุกโดย เอ๋ เชิญยิ้ม, จอย ชวนชื่น และ เฮียหมู บางรักซอย9 มาเรียกเสียงฮา นอกจากนี้ยังมีซุ้มOtopอวดของดีของเด็ดโดยฝีมือคนไทย โชว์ความสามารถจากคนรุ่นใหม่และรุ่นเก่าที่แวะเวียนกันมาสร้างความตื่นตาตื่นใจ เสมือนคุณผู้ชมได้เข้าไปอยู่ในเทศกาลแบบไทยๆ พร้อมสอดแทรกสาระ เกร็ดความรู้ของภาษาและวัฒนธรรมไทยที่คนยุคใหม่อาจหลงลืมกันไปแล้วมาให้ได้ชมกันด้วยครับ"

ด้านเจี๊ยบกับอู๊ดช่วยเสริม "เรา3คนสนิทกันมากว่าสิบปีจากซิทคอม "เป็นต่อ" และยังมีรายการ "พ่อบ้านปากเก่ง" ที่ได้ทำหน้าที่พิธีกรร่วมกันเลยเข้าขากันได้ไม่ยาก พอมาทำรายการนี้เลยสนุก ไหลลื่น รับส่งมุกกันเข้าขา อีกทั้งโชคดีที่เราพอจะมีความรู้เรื่องศิลปะไทย อาทิ ลิเก ตลก ลูกทุ่งกันมา จึงได้มีส่วนร่วมในการคิดโชว์ หาข้อมูลต่างๆ มาช่วยเสริมทีมงาน พวกเรารู้สึกดีใจมากที่ได้มีส่วนร่วมอนุรักษ์ความเป็นไทยในรายการนี้ และตั้งใจที่จะถ่ายทอดความเป็นไทยออกมาให้คุณผู้ชมได้เพลิดเพลิน ไปกับเสน่ห์ของมหรสพไทยและสาระความรู้กันอย่างเต็มที่ อยากฝากให้ติดตามชมกันด้วยครับ"

ติดตามชมรายการ "โชว์ไทยไชโย" ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00-12.30 น. ทางช่องวัน31 เริ่มเสาร์ที่ 5 มี.ค.นี้!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้