Gossip News: ช่อง3 ชวนแฟนพันธุ์แท้ละครกำไลมาศ ร่วมสนุกกับกิจกรรม “กำไลรัก กำไลมาศ” ลุ้นรับกำไลทองคำสลักชื่อละคร

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๒
ข่าวดีสำหรับแฟนพันธุ์แท้ละคร "กำไลมาศ" ค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จัดหนักจัดเต็ม ชวนแฟนๆร่วมสนุกตอบคำถามเกี่ยวกับละครในกิจกรรม "กำไลรัก กำไลมาศ" ลุ้นรับกำไลทองคำหนัก1บาท จำนวน3รางวัล โดยมีวิธีการร่วมสนุกง่ายๆ เพียงให้คุณผู้ชมลงทะเบียนสมัครสมาชิก ที่ www.broadcastthai.com โดยใช้ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ ที่ตรงตามบัตรประจำตัวประชาชน สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 และปิดรับลงทะเบียนวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2559 เวลา 12.00 น. เท่านั้น โดยคำถามที่ให้ร่วมสนุกจะขึ้นหน้าเว็บ www.broadcastthai.com ในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2559 หลังละครตอนจบ เวลาประมาณ 22.50 น. ผู้เข้าร่วมสนุกสามารถส่งคำตอบได้ทันที และจะปิดรับคำตอบในวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2559 เวลา 12.00 น. ซึ่ง 3 ท่านแรกที่ตอบคำถามถูก ครบทั้ง 5 ข้อ จะเป็นผู้มีสิทธิ์ได้รับกำไลทองคำ (โดยคำถามจะอยู่ในเนื้อหาของละครที่ออกอากาศในวันที่ 29 กุมภาพันธ์, 1, 7, 8, 14 มีนาคม 2559) และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี ผ่านทาง www.broadcastthai.com ในวันพุธที่ 16 มีนาคม 2559 เวลา 09.00 น.

งานนี้แฟนพันธุ์แท้ละครกำไลมาศไม่ควรพลาดเลยทีเดียวสำหรับกิจกรรมดีๆเช่นนี้ สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุกสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.broadcastthai.com และติดตามชมความสนุกของละครกำไลมาศ ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 33HD หรือรับชมออนไลน์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น "3Live" ได้ทั้งในระบบ IOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้