“โบ&แบงค์”วิวาห์หวาน ขออยู่เป็นคู่ชีวิตตลอดไป

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๑
หลังเข้าพิธีแต่งงานไปแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด คู่รัก "โบ"ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และ "แบงค์" ร้อยเอกกฤชพล เศวตนันทน์ ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสขึ้นที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงบ่ายคู่บ่าวสาวได้ควงคู่กันให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดย "โบ" เผยถึงความรู้สึกด้วยน้ำตาแห่งความสุขว่า

"เป็นวินาทีที่ตื่นเต้นมากค่ะ เราใช้ชีวิตสามีภรรยามาสักพักแล้ว ตั้งแต่เจอกันเราก็รอคอยวันนี้มานาน จะดูแลและอยู่เป็นคู่ชีวิตตลอดไป โบรู้สึกว่าโบโชคดีคงหาใครที่ดีอย่างนี้ไม่ได้อีกแล้ว อยากอยู่ข้างๆ ตลอด อยากใช้เวลาที่เหลืออยู่ร่วมกันตลอดไป พร้อมที่จะเดินก้าวไปด้วยกัน จะทำทุกวันให้ดีที่สุด หลังเสร็จสิ้นพิธีการก็จะหาวันไปจดทะเบียนสมรสค่ะ"

"ส่วนเรื่องมีลูกจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ค่ะ ส่วนน้องอชิเค้าดีใจมาก พูดกับโบตลอดว่าตื่นเต้นมั้ย ตอนนี้เค้าก็รักแบงค์มากเหมือนกัน"

ทางด้านเจ้าบ่าวเผยว่า "โบเป็นคนน่ารัก เอื้ออาทร ถือเป็นจุดเริ่มต้นชีวิตที่ดี"

จากนั้นในช่วงค่ำเป็นพิธีฉลองมงคลสมรสซึ่งมีคุณมีชัย ฤชุพันธ์ เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้ใหญ่ของฝ่ายเจ้าบ่าว นางอารี เศวตนันทน์ มารดา และ ผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว หม่อมราชวงศ์ สิริญาดา วรวรรณ และนายอาคม ลิ่วเฉลิมวงศ์ บิดา-มารดา แบม-จณิสตา จรูญสมิทธิ์ พี่สาว โดยมีแขกผู้ใหญ่และเพื่อนจากวงการบันเทิง และแวดวงสังคม มาร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย อาทิ คุณนิด-อรพรรณ วัชรพล, หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์และสามี, ฟลุค เกริกพล-นาตาลี เจียรวนนท์, เมย์-ปทิดา, ปิ่น-เก็จมณี, เก๋-ชลลดา, ศรีริต้า เจนเซ่น, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, กระแต-ศุภักษรและสามี, ติ๊ก-กัญญารัตน์, อ้อม- พิยดาและสามี, โบ-สุรัตนาวี, ออม-นวดี, วู้ดดี้-วุฒิธร, เอ-ศุภชัย, เพชร นาระ-พลอย รัตนรัตน์ฯลฯ

พิธีเริ่มด้วยขบวนฟลาวเวอร์คิดส์ที่มีลูกชาย น้องอชิ นำขบวนพาคู่บ่าว-สาวเข้าสู่งาน โดยพิธีกร หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา เชิญประธานกล่าวแสดงความยินดี และคู่บ่าว-สาวกล่าวขอบคุณแขกที่มาร่วมงาน ต่อด้วยศิลปินรับเชิญ "บุรินทร์" ร้องเพลง "หยุด" ให้เป็นของขวัญ จากนั้นคู่บ่าว-สาวได้ลอดซุ้มกระบี่เพื่อไปตัดเค้ก และนำเค้กมามอบให้กับผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นการเสร็จพิธีการและเข้าสู่อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับคู่บ่าว-สาวและแขกที่มาร่วมงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4