“จอย-รินลณี” โอดครวญ บีบอารมณ์เศร้า บท “สีนวล” สุดแค้น สุดอาฆาต ใน “เจ้าบ้านเจ้าเรือน”

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๑๕
ถือว่าเป็นอีกบาทบาทหนนึ่ง ที่บีบอารมณ์ สุดเศร้า เป็นอย่างมาก กับนักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง "จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ" ที่รับบทเป็น สีนวล กับละครเรื่อง "เจ้าบ้านเจ้าเรือน" ที่ผู้จัดอลังกาลดาวล้านดวงอย่าง พี่ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา นั้น ได้คว้าบทนี้ ให้กับ จอย รินลณีโดยเฉพาะในด้านของซีนอารมณ์ เป็นอะไรที่เจ้าตัวบอกว่ายากมากๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เจ้าตัวเผยว่า

"ซีนอารมณ์เรื่องนี้เล่นยากมากๆคะ เป็นผู้หญิงที่น่าสงสารมาก คือเป็นภรรยาที่แสนดีเป็นผู้หญิงที่รักสามีมากๆ คอยปรนนิบัติดูแลทั้งแม่สามีและตัวสามี แต่สามีเค้าก็เหมือนจะไม่รักจะรังเกียจด้วยซ้ำ แต่เราก็ยังจงรักภักดีกับเค้าจนถึงก่อนตาย พอตายกลายเป็นผีก็เลยเกิดเป็นความแค้นอาฆาตด้วยความที่รักมาก เราไม่ได้จำใจแต่งงานกับเค้านะ เพราะว่าเรารักเค้าตั้งแต่แรก แต่ว่าเค้าน่ะแม่บังคับ เพราะเราเป็นผู้หญิงที่ดีพร้อมแม่ก็อยากให้แต่งงานด้วยอะไรแบบนี้ แม่เค้ารักเราแล้วเค้าก็ตามใจแม่ แต่ไม่มีความรักให้เราไม่ใยดีเลย เวลาที่เค้าอยู่กับผู้หญิงคนนี้เค้าจะรู้สึกรำคาญ ด้วยความที่เป็นผู้หญิงแบบไม่ช่างคุย เรียบร้อย แต่เค้าเป็นผู้ชายเจ้าเสน่ห์สำราญ มีอยู่ครั้งนึงเค้ามานอนด้วยเพราะแม่บอกว่าอยากมีหลาน ก็คือทำแค่นั้นเลยพอท้องปั๊บก็ไม่ยุ่งอีกเลย เราก็จะเจ็บช้ำพอเป็นช่วงสงครามแม่เค้าตาย เค้าก็ยิ่งไม่สนใจเรากับลูก จนเราป่วยเราก็รอเค้าอยู่ที่บ้านทุกวันๆให้กลับมาบ้าน ในเรื่องก็จะกรีดเสารอทุกวันว่าเมื่อไรเค้าจะกลับมา จนตายมันก็เลยเหมือนเป็นผีที่สิงอยู่ในเสา บทหนักมากค่ะ คือตอนเป็นคนก็เศร้า ตอนเป็นผีก็เหมือนมีทั้งผีทั้งความแค้นก็ยังเศร้าอยู่ ยังมีความโหยหวนร้องไห้กรีดร้อง เรามองเห็นเค้าทุกอย่างเห็นในสิ่งที่เค้าทำพอเริ่มมีนางเอกเข้ามาก็รู้แล้วว่าเค้าชอบผู้หญิงคนใหม่อีกแล้วนะก็มีหึง ยากที่สุดเท่าที่เคยเล่นนะคะเพราะทุกครั้งจะเหมือนซีนอารมณ์ตลอด"

เห็นแบบนี้แล้ว แฟนๆละครก็อย่าลืมติดตามชมความรักความหลอนของสาว "จอย-รินลณี" ใน ละคร "เจ้าบ้านเจ้าเรือน" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และช่อง33HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา