หวานไม่เกรงใจ “เมฆ-มายด์” ร้องคู่ครั้งแรก!!! ใน “เพื่อนสนิท” เพลงประกอบ “Kiss The Series รักต้องจูบ”

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๒๓:๑๒
นอกจากกระแสความแรงของซีรี่ส์ "Kiss the series รักต้องจูบ" แล้ว เพลงประกอบซีรี่ส์ก็มาแรงไม่แพ้กัน เพราะได้ "เมฆ จิรกิตติ์-มายด์ วิรพร" พระเอก-นางเอกในบท "ธาดา-แสนดี" มาจับไมค์ร้องคู่กันเป็นครั้งแรก กับเพลง "เพื่อนสนิท" ที่สะท้อนความรักในแง่ของการแอบรักเพื่อน โดยถ่ายทอดเป็นมิวสิกวีดิโอให้ได้ชมกันแล้ว ระดับความหวานตาสบตาแบบไม่เกรงใจคนดูเลยทีเดียว

"มายด์" เล่าว่า "ดีใจมากค่ะ เพราะว่ามายด์ยังไม่เคยถ่ายเอ็มวีที่ต้องร้องเองมาก่อน นี่เป็นครั้งแรกในชีวิต เรียกว่ามีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเอง สนุกดีค่ะ ตื่นเต้น ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ถามว่ายากไหมที่ต้องมาร้องเพลง "เพื่อนสนิท" ของพี่ดา เอ็นโดรฟิน ไม่ยากนะคะ เพราะมายด์เป็นแฟนคลับตัวยงของพี่ดาอยู่แล้ว ถ้าสังเกตุจะเห็นว่ามายด์ชอบร้องเพลงของพี่ดาลงในไอจี ในแฟนเพจ ในยูทูปบ่อยๆ ก็ไม่ยากค่ะ เพราะชอบเพลงนี้อยู่แล้วด้วย และด้วยตัวของมายด์เองเป็นคนชอบร้องเพลงอยู่แล้ว มายด์ก็เลยได้ฝึกทุกวัน แต่พอรู้ว่าต้องมาอัดเพลงวันไหน ก็จะฝึกซ้อมมากขึ้น นอนให้เร็วขึ้น ทานน้ำเยอะๆ ประมาณนี้ค่ะ ฝากติดตามชมมิวสิกวีดิโอด้วยนะคะ"

"เมฆ" เล่าว่า "ตื่นเต้นครับ เป็นการถ่ายมิวสิกวีดีโอที่ไม่เคยถ่ายมาก่อน ธรรมดาถ่ายคนเดียว แต่เพลงนี้ผมร้องคู่กับมายด์ แล้วก็เป็นการนั่งถ่ายไลน์ซิงค์ด้วย ทำให้ไม่รู้ว่าต้องประมาณไหน ระหว่างที่มายด์ร้องต้องทำยังไง สำหรับการได้มาร่วมงานกับมายด์อีกครั้ง ดีมากๆ ครับ ทำงานง่ายขึ้น เพราะเรารู้จักและสนิทกันแล้ว ทำให้รับส่งอารมณ์กันได้ง่าย ไม่ค่อยเขินเท่าไหร่ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมและฟังเพลง "เพื่อนสนิท" ที่เราร้องกันครั้งแรกด้วยนะครับ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "เพื่อนสนิท" เพลงประกอบซีรี่ส์ "Kiss The Series รักต้องจูบ" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube.com/gmmgrammyofficial ดาวน์โหลดได้ที่ *1232344 หรือ Itunes Store และ KKBOX และอัพเดททุกความเคลื่อนไหนได้ที่ facebook : IG : Kisstheseries

https://www.youtube.com/watch?v=X4BkZGrB7qU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest