“4ต่อ4 แฟมิลี่เกม” คัมแบ็กลงจอ “ช่องวัน31” “เกลือ-กิตติ” เปิดซิงพิธีกรเกมส์โชว์ครั้งแรก!!

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๔
เป็นเกมส์โชว์เพื่อครอบครัวที่เคยสร้างความประทับใจให้ผู้ชมมาแล้ว ล่าสุดช่องวัน31 เตรียมนำ "4ต่อ4 แฟมิลี่เกม" สุดยอดเกมโชว์เพื่อครอบครัวในตำนาน กลับมามอบความสนุกให้ผู้ชมอีกครั้ง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น. พร้อมผุด "4ต่อ4 เซเลบริตี้" ที่ได้เหล่าเซเลบริตี้ ศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง หมุนเวียนเปลี่ยนกันมาเสริมทัพความสนุกทุกเย็นวันเสาร์ เวลา 17.00 น. งานนี้ได้หนุ่มอารมณ์ดี เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล มารับหน้าที่เป็นพิธีกรเกมส์โชว์ครั้งแรก ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นสุดๆ

"ตอนแรกที่ทราบจากพี่บอยว่าต้องมาทำพิธีกร รายการ "4ต่อ4 แฟมิลี่เกม" บอกตรงๆว่าาเครียดมาก แม้ผมจะเคยทำพิธีกรรายการมาก่อน แต่ก็ไม่เคยทำคนเดียว นี่คือครั้งแรกที่ต้องเป็นพิธีกรเดี่ยวในรายการเกมส์โชว์ ไม่รู้ว่าจะบิ้วท์ให้คนดูสนุกยังไง ผมจึงต้องทำการบ้านหนักมาก ดูตัวอย่างรายการ "4ต่อ4 แฟมิลี่เกม" จากทั่วโลก ซึ่งรายการนี้ถูกทำมาแล้วถึง34ประเทศ รวมถึงเปิดไปดูเวอร์ชั่นเก่าที่พี่เป๊ะ-กนิษฐ์ สารสิน เคยทำไว้ด้วย แล้วก็นำมาปรับใช้ให้เป็นสไตล์ของผม ใส่ความสนุกสนาน ความเป็นกันเอง มีเล่นมีหยอดมุกกับผู้เข้าแข่งขัน เพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกอบอุ่นเหมือนมาเล่นเกมกับคนในครอบครัว ทำให้ "4ต่อ4 แฟมิลี่เกม" กลับมาครั้งนี้สนุกและเข้มข้นขึ้นครับ แล้วเรายังเปลี่ยนรูปแบบคำถามให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าแข่งขันมากขึ้นด้วย ซึ่งทีมที่ชนะจะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท ได้เข้าไปเล่นรอบแจ็คพอตลุ้นเงินรางวัล 50,000 บาท และสามารถรักษาแชมป์ได้ถึง 5 สมัย ส่วน "4ต่อ4 เซเลบริตี้" เราจะเชิญผู้เข้าแข่งขันตามสาขาอาชีพต่างๆ มาแข่งกัน ทีมใดชนะก็จะได้เข้ารอบไปแข่งกับทีมดาราที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมา เพื่อชิงเงินรางวัลแจ็คพอต 50,000 บาท ผมรับประกันเลยว่าคนดูจะได้ทั้งความสนุกพร้อมความรู้รอบตัวที่ผมกับทีมงานช่วยกันเลือกสรร และจะสนุกยิ่งขึ้นเมื่อคุณผู้ชมชักชวนคนในบ้านมานั่งลุ้นคำตอบด้วยกันเป็นการสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวอีกทางหนึ่งครับ"

ติดตามชมรายการ "4ต่อ4 แฟมิลี่เกม" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา18.30 น.ประเดิมความสนุกแรกวันจันทร์ที่ 7 มีนาคมนี้ และ "4ต่อ4 เซเลบริตี้" ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. เริ่มเทปแรกวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ ทางช่องone31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4