“เจี้ยบ-พิมพ์” แท็กทีม!! ลุยงานผู้จัดร่วมใน “กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก”

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๙
เป็นนักแสดงมากฝีมือที่พลิกบทบาทมารับหน้าที่ผู้จัดด้วยกันทั้งคู่ สำหรับ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ล่าสุด 2 สาว ยังได้มีโอกาสมาร่วมงานกันในละคร กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก บทแปลจาก The O.C. ซีรีย์ชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ซึ่งช่องวัน31 ซื้อลิขสิทธิ์มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย งานนี้จะยากและหินขนาดไหน? ไปฟังทั้งคู่เล่า

เจี๊ยบ-โสภิตนภาเล่าจุดเริ่มต้นของละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า "ซีรีย์เรื่อง The O.C. เป็นซีรีย์ที่เจี๊ยบชอบมาก ติดตามแทบทุกซีซั่น ก็เลยรู้จักเรื่องนี้ค่อนข้างดี แล้วเป็นจังหวะที่พี่บอย-ถกลเกียรติ กับพี่ป้อน-นิพนธ์ ซื้อลิขสิทธิ์ซีรีย์เรื่องนี้มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย แล้วพี่เค้าก็มองว่าเราน่าจะเหมาะกับเรื่องนี้ ก็เลยให้เราลองมาทำดู แต่พอเริ่มงานไปได้ประมาณ 2-3 เดือนก็รู้เลยว่าเรื่องนี้ไม่ง่าย เพราะไม่ใช่แค่การทำตามต้นฉบับ เอามาปรับเป็นภาษาไทยแล้วทำได้เลย เราต้องแปลบททั้งหมดจากภาษาอังกฤษ มาเป็นภาษาไทยแล้วส่งกลับให้ทางวอร์เนอร์ บาร์เธอร์ส ดูอีกครั้ง แล้วเค้าก็ยังส่งคนมาคุมเราในทุกขั้นตอน ต้องอัพเดตกับทีมงานเค้าทุกอาทิตย์ ถ้าทีมงานของวอร์เนอร์ฯ บินมาเจี๊ยบต้องพรีเซนต์ฯ แผนงานทุกอย่างให้เค้าดู ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ถ่ายทำ หรือพวกของประกอบฉากต่างๆ ยอมรับว่าโปรเจคนี้ค่อนข้างใหญ่เกินตัวเจี๊ยบ พอดีเจี๊ยบมีโอกาสได้คุยกับน้องพิมพ์ ทำให้รู้ว่าพิมพ์มีมุมมองของเด็กวัยรุ่นเยอะมาก ซึ่งเป็นอีกส่วนที่สำคัญของเรื่องนี้ ก็เลยชวนพิมพ์ให้มาทำละครเรื่องนี้ด้วยกันแบบเป็นผู้จัดร่วมกัน 2 คน ซึ่งทางพี่บอย พี่ป้อน ก็อนุญาติ"

ด้านพิมพ์-พิมพ์มาดาเสริมว่า "พี่เจี๊ยบจะบอกกับพิมพ์เสมอว่าเราเท่ากันนะ เราเป็นผู้จัดเรื่องนี้ร่วมกัน ไม่มีใครใหญ่กว่าใคร เราเคารพและให้เกียรติซึ่งกันและกัน ช่วยเหลือกันตลอด วันนี้ใครไปกองไม่ได้อีกคนก็ไปแทน เป็นเหมือนกำลังเสริมของกันและกัน เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ค่ะ ต้องขอบคุณพี่เจี๊ยบจริงๆ ที่ชวนพิมพ์มาทำละครเรื่องนี้ ทำให้พิมพ์ได้เรียนรู้การทำงานในอีกรูปแบบที่ยังไม่เคยทำ สุดท้ายนี้พิมพ์ก็ขอเป็นตัวแทนของผู้จัด ฝากละครเรื่อง กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก ด้วยนะคะ พี่เจี๊ยบกับพิมพ์ และทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันมากๆ ตั้งใจทำให้ละครเรื่องนี้เป็นละครที่สะท้อนเรื่องราวของครอบครัว สะท้อนปัญหาของสังคมในปัจจุบัน รู้สึกยินดีมากๆ ที่เรา 2 คนได้มีโอกาสนำเสนอเรื่องราวแบบนี้ออกไป เพราะพิมพ์เชื่อว่าคนที่ได้ดูเรื่องนี้ต้องได้ข้อคิดเพื่อนำไปปรับใช้อย่างแน่นอน ยังไงฝากด้วยนะคะ รับรองว่าสนุก เข้มข้น และไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ"

ติดตามความสนุกของละคร "กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก" ที่ 2 ผู้จัดสาว เจี๊ยบ-โสภิตนภา และพิมพ์-พิมพ์มาดา ทุ่มเทสุดความสามารถ ได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร 20.30น. ช่องวัน31 เริ่มออกอากาศตอนแรกอังคารที่ 8 มีนาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ