ฟินระเบิด! จ๋า-แท็ค นำขบวนความมันส์ พร้อมส่องหนุ่มหล่อ สาวสวยที่ ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ จ.ชลบุรี

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๓๔
งานนี้ 2 ดาราสุดฮอต แท็ค ภรัณยู และ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช นำขบวนมหกรรมบันเทิงมาเสิร์ฟชาวชลบุรีชนิดจัดเต็มกันในงาน "Chang Football Sevens " (ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์) รอบคัดเลือกที่จัดเต็มไปด้วยปาร์ตี้สุดเปรี้ยวจาก ดีเจร็อกซี่ จูนพร้อมอาหารและเครื่องดื่มไม่อั้น การแข่งขันเกม FIFA Online 3 ชิงเงินแสนที่หนุ่มแท็คขอท้าสู้ผู้มาร่วมงานในนัดกระชับมิตร และการลงสนามดวลลูกโทษและแปบอลของหนุ่มแท็คและสาวจ๋าที่สร้างสีสันและเสียงฮาภายในงานไปตามๆกัน

ประเดิมจังหวัดแรกที่สนามบอลกระดอน จังหวัดชลบุรีก็ทำเอาฟินกันถ้วนหน้า สำหรับ "Chang Football Sevens " (ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์) เทศกาลระเบิดแข้ง 7 คนที่จัดเต็มความสนุกมากมาย การแข่งขันฟุตบอล 7 คนรุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไปภายใต้คอนเซ็ปต์ "เติมเต็มคำว่าเพื่อน" เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 2 ล้านบาท และโอกาสในการร่วมดวลแข้งกับนักเตะในตำนานจากอิงลิชพรีเมียร์ลีกนำโดย เอมิล เฮสกี้ ถือเป็นมหกรรมกีฬา-บันเทิงที่มีแต่ช้างเท่านั้นที่ให้ได้!

งานนี้เห็นทีจะไม่ได้มีแค่กิจกรรมบันเทิงภายในงานที่ชวนฟินเท่านั้น เพราะบรรดาหนุ่มหล่อ สาวสวยชาวชลบุรีต่างตบเท้าร่วมเชียร์บอลในสนามและร่วมมหกรรมบันเทิงต่างๆด้านนอกสนามทำเอาบรรยากาศสดชื่นขึ้นทันตา! ใครที่พลาดคราวนี้ก็ไม่ต้องเสียดาย เพราะช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ จะตระเวนคัดเลือกทีมฟุตบอลพร้อมมหกรรมบันเทิงในอีก 7 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ ขอนแก่น,กรุงเทพฯ, บุรีรัมย์, เชียงใหม่, อยุธยา, ภูเก็ต และ กาญจนบุรี ตลอดไปจนถึงเดือนเมษายนนี้ รับรองว่า ไม่แพ้ชลบุรีแน่นอน! ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.changfootballsevens.com และ www.facebook.com/changworld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!