แนะนำตัวละคร กังฟูแพนด้า 3 เปิดรอบ "ท้าประลองยุทธ" ก่อนใครวันที่ 5-9 มีนาคม ฉายจริง 10 มีนาคมนี้

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๐๑
โป

เขาหลุดออกจากการทำหน้าที่เป็นพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวฝึกหัดในร้านของพ่อ ตอนนี้โปคือนักรบมังกรแห่งตำนานที่เคยพิทักษ์โลกมาแล้วหลายครั้ง แม้จะได้รับการยกย่องสรรเสริญเพียงใด โปก็ยังเป็นแพนด้าผู้อ่อนน้อมตัวเดิม

ชิฟู

ชิฟูเป็นปรมาจารย์ด้านกังฟูที่ทำหน้าที่ครูฝึกได้อย่างดีเยี่ยม และเป็นนักรบกังฟูที่เก่งกาจสุดจากทั่วแคว้นเมืองจีน เขาเป็นอาจารย์ที่เข้มงวดกวดขัน ไม่อ่อนข้อให้นักเรียนง่ายๆ เขาจะเคี่ยวเข็ญนักเรียนนักขึ้นเพื่อไปให้ถึงความสมบูรณ์แบบที่ยากจะเข้าถึง

อูเกว

นักรบและผู้นำศาสนาจากฟหุบเขาแห่งความสงบรายนี้อุทิศชีวิตเพื่อปกป้องผู้ต่ำต้อยและบอบบาง แม้เขาจะต้องจากดินแดนของเราไป แต่เขาได้ฝากตำนานกังฟูของเขาไว้กับชิฟู โป และเหล่า 5 ผู้กล้าที่วางใจได้

อาจารย์พยัคฆ์

อาจารย์พยัคฆ์คือผู้ที่แข็งแกร่งและกล้าหาญที่สุดใน ภายในของเธอมีความแกร่ง ทั้งฟันเขี้ยวเหล็ก (มือเหล็ก เท้าเหล็ก เหล็กเกือบทุกอย่าง) ภายนอกของเธอดูอบอุ่น มีความเห็นใจอย่างที่คนอื่นไม่ค่อยจะได้เห็น

อาจารย์อสรพิษ

อาจารย์อสรพิษเป็น "เหมือนแม่ไก่" ของกลุ่ม แต่อย่ายอมให้ความอ่อนโยนที่มีมาหลอกเราได้ อาจารย์อสรพิษเป็นนักรบที่มีความว่องไว สามารถขู่ศัตรูให้กลัวได้อย่างดีเยี่ยม

อาจารย์วานร

อาจารย์วานรมีความซุกซน ร่าเริง กระตือรือร้น อาจารย์วานรชอบมุกตลกเด็ดๆ ความเป็นกันเองของเขาได้บดบังความสามารถในเชิงวิทยายุทธ์อันเฉียบแหลม อาจารย์วานรขี้เล่นอย่างยากจะคาดเดาได้ เขามีความดุร้ายพอๆ กับความฉลาดและตลกเลยล่ะ

อาจารย์กระเรียน

อาจารย์กระเรียนเป็นนักปฏิบัตินิยมของกลุ่ม เขาพยายามหลีกเลี่ยงการต่อสู้มากที่สุด แต่หากเลี่ยงไม่ได้อาจารย์กระเรียนจะยอมทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ

อาจารย์ตั๊กแตน

อาจารย์ตั๊กแตนมีขนาดตัวที่เล็กสุดในกลุ่ม แต่เขาไม่ยอมรับมัน บุรุษตัวน้อยนี้มีนิสัยที่ค่อนข้างชวนสับสน ได้แก่ ความแข็งแกร่ง ความว่องไว ความเล็กกะทัดรัด เขามีความเกรี้ยวกราดและพร้อมจะถล่มหากโดนดูถูก

อาจารย์ปิง

อาจารย์ปิงได้สูญเสียสิ่งที่ดีที่สุดของเขาและจุดเชื่อมต่อสู้ความยิ่งใหญ่ของวิชากังฟู แต่เขาภูมิใจกับ โป ลูกแพนด้าของเขามาก อาจารย์ปิงไม่ต่างจากพ่อแม่ทุกคนที่ถูกทิ้งอยู่ที่บ้าน เขาชอบกังวลว่าตัวเองจะถูกลืม

หลี่

ลองคิดดูว่าโปจะเป็นอย่างไรหากชีวิตเขาไม่ได้ฝึกฝนกังฟู นั่นล่ะคือหลี่ พี่ชายของโปรักการปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน ชอบออกนอกบ้านไปหาความสุขตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการกินแล้วก็นอนหรือนอนแล้วก็กินก็ตาม

เม่ย เม่ย

เม่ย เม่ยอยู่ในหมู่บ้านของแพนด้าที่เรียบง่าย ปกติเธอจะชอบกลิ้งมากกว่าเดิน เม่ย เม่ย ทำตัวเหมือนแพนด้าที่หายาก เธอจะมีสมาธิจดจ่ออยู่กับบางสิ่งและต้องเอามันมาให้ได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

เปา

เปาเป็นแพนด้าที่ดูน่ารักในขนาดกะทัดรัด มีความสนุกสนาน แต่เมื่อมีภัยร้ายมารุกล้ำหมู่บ้านแพนด้า เปาก็พร้อมจะยืนหยัดเคียงคู่ไปกับโปเพื่อปกป้องบ้านของเขา

ไค

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว นักรบผู้น่าหวาดกลัวและกระหายอำนาจอย่าง ไค ได้พบวิธีดูดพลังจากผู้อื่น จนกระทั่งเขาถูกเนรเทศออกจากภวังค์แห่งจิตไปตลอดกาล ตอนนี้ไคได้กลับมายังโลกที่ความกระหายอำนาจและการล้างแค้นของเขาได้นำไปสู่การเผชิญหน้าและการต่อสู้กับโป

Kung Fu Panda 3 - กังฟูแพนด้า 3 เปิดรอบ "ท้าประลองยุทธ" ก่อนใครวันที่ 5-9 มีนาคม ฉายจริง 10 มีนาคมนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kungfupandamovies-thai.com/ และ https://www.facebook.com/KungFuPandaTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้