ทีวีไกด์: รายการ “I Can See Your Voice” ถึงกับไปไม่เป็น!! ปริศนาเสียงไหนทำ “แสตมป์” ต้องยกมือไหว้ ขออภัย!!

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๑๒
รายการ "I Can See Your Voice" สัปดาห์นี้พบกับนักร้องหนุ่มสุดฮอต "แสตมป์ อภิวัชร์" ที่แฟนๆรายการต่างเรียกร้องว่า อยากให้มาเป็นซุปตาร์ เราเลยจัดให้ตามคำขอ เปิดเวทีกับเพลงฮิตอย่าง "มันคงเป็นความรัก" น้ำเสียงนั้นไม่ต้องพูดถึงมีรางวัลมาการันตีมากมาย แต่ไม่รู้ว่าเมื่อต้องมาพบกับ 7 ปริศนา ที่ไม่รู้ว่าปริศนาคนใดจะร้องเพลง เพราะ! และคนไหนที่ร้องเพลง เพี้ยน! เอาล่ะงานนี้รับประกันความฮา ปูเสื่อรอกันได้เลย…

โดยแก๊งนักสืบฝ่ายวิชาการ ผู้ที่จะมาช่วยหนุ่มแสตมป์ ในสัปดาห์นี้แกนนำยังคงเป็น ครูอ้วน มณีนุช, หนึ่ง จักรวาร เสาธงยุติธรรม ส่วนแก๊งนักสืบหลังห้อง นำทีมโดยขวัญใจแฟนๆรายการ "I Can See Your Voice" อย่าง นุ้ย ธนวัฒน์, สาวสวยผมสั้น มิ้น มิณฑิตา และอีกหนึ่งคนที่เป็นตัวแสบของรายการ ดีเจแตงโม บอกเลยว่าแก๊งหลังห้องพกความมั่นใจมาไม่แพ้หนุ่มแสตมป์ แต่จะช่วยได้หรือไม่ต้องรอติดตามกัน เพราะปริศนาแต่ละคนมีอาชีพที่คาดเดาไม่ได้ว่าจะร้องเพราะหรือจะร้องเพี้ยนทั้ง ทายาทเจ้าของรถลีมูซีน, แม่ค้าแม้กระทั่งว่าที่นักบินก็ยังมา เรียกได้ว่ามีครบจริงๆ ร่วมเอาใจช่วยหนุ่มแสตมป์กันดีกว่าว่าจะได้คู่ร้องฟีเจอริ่งเป็นใคร และสุดท้ายนั้นนักร้องปริศนาจะร้องเพลงเพราะ หรือ จะเพี้ยน!! เตรียมฮาพร้อมกันในรายการ "I Can See Your Voice" วันพุธ ที่ 9 มีนาคม2559 เวลา 20.00 – 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ