“ฮาน่า” ไม่แคร์ “เมียมโน” อยากได้ “ฮิวโก้” เผย “สามี” ติสท์ทุกสิ่งเว้นเรื่อง “ความรัก”

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๒๓:๒๑
เชื่อที่สุดว่า "ผู้หญิง" ที่ได้อ่านบทสัมภาษณ์นี้ต้องแอบหมั่นไส้ "ฮาน่า-ทัศนาวลัย" ภรรยาแสนสวยของ "ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์" โลโก้ความติสท์และไอค่อนของความเท่ เพราะวันนี้ "ฮาน่า" ได้เปิดใจในรายการ "จุดเดือด" ทาง "ช่อง 2" บันเทิง มาเต็ม (กดเลข38) โดยพิธีกรคู่เดือด "อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ" และ "โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" ร่วมด้วย "ฝัน-ครุสุดา วันมา" ทำหน้าที่พิธีกร กรณี "ฮิวโก้ฟีเว่อร์" พิษความเท่ทำเอา "หญิงแท้-หญิงเทียม" อยากได้กันถ้วนหน้า

เขาไม่อยากทำงานในวงการแล้วเหรอ ?

"เขาพูดว่าเงินได้มาเดี๋ยวก็หมด แต่ภาพพจน์ติดตัวไปจนวันตาย เขาจะไม่ยอมทำอะไรที่เสี่ยวๆ หรือโฆษณาอะไรที่เขาไม่ได้ใช้จริงๆ"

เขาเท่มาก คนอิจฉาพี่ฮาน่าทั้งนั้น หลังได้อ่านบทสัมภาษณ์ ?

"คือมีนักข่าวเขาไปถาม เกี่ยวกับเรื่องทำนองนี้มั้ง(เรื่องการนอกใจ) เพราะก่อนหน้านี้ก็มีจะบทสัมภาษณ์ของคุณฮิวโก้ แต่อันนั้นเขาสัมภาณ์ไว้นานมาแล้วนะ หลายปี ก็เพิ่งเอามาลงตอนนี้แล้วก็มีสัมภาษณ์อันใหม่ เหมือนเขาเป็นคนที่เวลาพูดอะไรแล้วมันมีคำที่รู้สึกว่ามันโดนใจคน"

เขาดูเป็นคนมีปรัชญา ?

"เขาเป็นคนอ่านหนังสือเยอะ ไม่ใช่แค่กับนักข่าวนะ กับเราเองเขาก็เป็นคนแบบนี้ คิดก่อนพูดทุกคนคำ เขาบอกว่าทุกอย่างที่เขาพูดมันก็เป็นสิ่งที่ทุกคนเป็นกัน ก็ไม่เห็นแปลกอะไรเลย ทำไมคนที่แต่งงานมีลูกแล้วก็ควรจะคิดแบบเขา แล้วเราหลายๆ คนในวงการก็มีนะที่ไม่เจ้าชู้ รักลูกรักเมียเขาเองก็ไม่ได้แตกต่าง หรือแปลกอะไรเลย"

มีสามีที่เฟอร์เฟค น่าอิจฉา ?

"ก็เมียสวยมาก(หัวเราะ) คือหมายความว่าคุณสามีชอบแบบเรา ในความรู้สึกเขาเราคือสวยมากไง ก็เลยดีใจมากที่สามีคิดแบบนี้นะคะ(หัวเราะ) คือจริงๆ นั่งเฉยๆ ไม่ต้องอ้าปากคนก็หมั่นไส้แล้ว ก็อย่าให้พูดเยอะเลยค่ะ(หัวเราะ)"

รู้สึกยังไง ประโยคที่เขาพูดนแชร์เยอะมาก ?

"รู้สึกดีใจนะคะ คำพูดเขาเผื่อจะไปโดนใจแล้วทำให้ใครหลายๆ คนคิดได้ จริงๆ แล้วในวงการเมืองไทยก็มีหลายคนที่รักลูก รักเมีย มั่นคง ก็มีหลายท่านกันมาก"

เขาเคยพูดประมาณว่าให้เวลากับงาน กับลูกก็หมดแล้ว ?

"เมียอาจจะยุ่งวุ่นวายกับเขาจนไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นก็ได้(หัวเราะ) เขาเป็นคนที่ชอบใช้เวลากับเรา กับลูก กับงานเท่านั้น เราก็รู้สึกว่าเออดีเนาะ บางทีเขายังนั่งตามหาอยู่เลยว่าเมียอยู่ไหน(หัวเราะ) กลับบ้านด่วน เขาเป็นคนที่ชอบอยู่บ้านด้วยแหละ ผู้ชายที่ชอบอยู่บ้านก็จะตัดเรื่องชู้สาวไปได้เยอะเลย เพราะว่าไม่ได้ไม่ทางออกไปพบเจอสิ่งล่อแหลมเนาะ"

ปกติเขามีเจ้าชู้ไหม ตั้งแค่คบแรกๆ มีแววรึป่าว ?

"ไม่เลยนะ ถ้าดูจากข่าวตั้งแต่เข้าวงการมา ที่ฮาน่ายังไม่รู้จักก็เหมือนจะคบเป็นคนๆ คบนานแล้วก็เลิกไป ไม่เคยมีข่าวกิ๊กกับคนนี้ คบกับคนนั้น จริงๆ ฮาน่ารู้จักเขานานมาก ซึ่งเขาก็บอกนะว่ารู้จักนานมากแล้ว แต่ตอนนั้นเขามีแฟน เขาก็มองๆ อยู่ก็เลิกคิด ไม่คิดอะไรเลย คือถ้าเขามีแฟนอยู่ต่อให้ผู้หญิงสวยขนาดไหนเข้าใกล้ เขาก็จะรู้สึกว่ามันมีอะไรที่จะต้องสะกดตัวเองไว้"

ได้คุยกับเขาไหม ข้อความขอเขาถูกแชร์เยอะมาก ?

"ก็คุยนะคะ เขาก็อยากจะให้แบบว่า ไอ้เรื่องนี้ไม่เป็นไรรู้สึกว่ามันก็เป็นสิ่งที่เขาพูด เกี่ยวกับครอบครัว แต่มันจะมีเรื่องอื่นที่แชร์ข้อความเหทือนกัน แต่กลายเป็นว่าเอาข้อความที่ตั้งแต่ 20-30 ปีก่อน ที่มีคนถาม สมมุติถามไปว่ารู้สึกยังไงที่เด็กๆ เดี๋ยวนี้มีดาราเป็นไอดอล เขาก็ตอบว่าอย่าไปฟังเลย ดาราก้ไม่ได้รู้อะไรไปกว่าครู พ่อแม่ ให้ไปเชื่อพ่อแม่ดีกว่าโน้นนี่นั่น ประเด็นนี้ก็มาใช้กันประมาณ 2 ปีกว่าที่มีประเด็นทางการเมือง ก็มีปัญหาหลายๆ คนก็บอกว่าทำไมมาพูดแบบนี้ ทำไมไม่ให้เชื่อล่ะ หลายคนที่เป็นดารานะ ก็โทรมาหาเราบ้าง เฟสบุ๊คมาหาเราบ้างว่าทำไม ฮาน่าก็เลยบอกกลับไปว่า พี่ พี่ไม่อยากให้ลูกพี่ หลานพี่เชื่อ พ่อแม่ หรือครูบาอาจารย์เหรอ เอาดาราเป็นไอดอลซึ่งไม่ได้มีภาพพจน์ที่ดีทั้งหมดนะ บางคนก็ทำดี ดาราก็เหมือนคนทั่วไป ผิดชอบชั่วดี มีพลาดพลั้ง เราควรเอาคนเป็นแบบคือคนที่รักเรามากที่สุด แล้วหลังจากนั้นก็มีมาเรื่อยๆ คือเอาประเด็นนั้นมาใส่ทางการเมืองว่าเป็นสีนั้น สีนี้ ซึ่งคุณฮิวโก้เขาเป็นกลาง"

เอาประโยคที่เคยพูดเก่าๆ มารวมอันใหม่ ?

"ใช่ค่ะ นานแล้ว 20-30 ปีก่อน แล้วเอาประโยคตอนนี้มารวมกับ 40 ปีก่อน เออตอนนั้นยังไม่เกิดหนิเนอะ(หัวเราะ) เอามารวมกันแล้วเข้าใจเขาผิด บางทีเขาอ่านแล้วเขาบอกว่าต่อไปเขาจะไม่พุโอะไรแล้ว ถ้าสิ่งที่เขาพุโคนเอามาโยงแล้วทำให้เป็นประเด็นเอามาใส่ให้เข้ากับฝ่ายโน้น ฝ่ายนี้ ทำให้มันเปลี่ยนไปคนที่เขาพูดเขาก็รู้สึกว่าพอ จบ หยุดพูดดีกว่า"

ฮิวโก้ โลโก้ความติสท์ ?

"เขาติสท์จริงๆ นะ เขาก็พูดเลยว่าเขาติสท์มาก ไม่ทำคือไม่ทำ จะทำคือคำ เงินมาผ้าไม่หลุด ถ้าไม่อยากทำ ไม่ได้ตังก์เลยแต่ถ้าอยากไปก็ทำ"

อย่างล่าสุดเห็นไปเล่นละครเวที ทั้งที่บอกไม่อยากทำงานบันเทิง ?

"ใช่ อาจจะคุยแล้วถูกใจ คุยแล้วมันมีบางคำพูดที่รู้สึกว่าเขาต้องทำ ถูกใจ มันมีความท้าทายที่เขาต้องการจะพิสูจน์ตัวเอง เขาก็จะทำโดยที่เรื่องเงินไม่สำคัญ ความต้องการ ความอยาก ความสามารถที่เขาอยากจะพิสูจน์ เพราะหนึ่งคือที่เขาอยู่เมืองไทย มันได้จากชื่อเสียงลูกท่านอะไรก็ตามแต่ คนจะรู้ว่าเป็นแบบนี้ แต่ถ้าฝรั่งทุกคนเท่ากันหมด มาจากศูนย์แล้วเขาได้ไปทำงานกับคนที่เป็นระดับโปรเฟชชั่นนอลของวงการ แล้วเขาใหม่มากงานแรกของเขา เขาก็เหมือนว่าอยากพิสูจน์ว่าเขาทำได้ไหม ละครเวทีก็ยังมีฉายอยู่นะคะ จองบัตรกันได้(ยิ้ม)"

เอาใจอยากไหม เขาติสท์ ?

"เขาบอกตัสท์กับทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องความรัก(ยิ้ม) "

โรแมนติกไหม ?

"โรแมนติกนะ เขาจะเป็นคนที่แบบต้องการความรักของเรามาก เป็นคงต้องการการสัมผัส ดูแลเอาใจใส่"

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ในรายการ "จุดเดือด" ได้ทาง "ช่อง 2" บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) ทุกวันจันทร์-อาทิตย์เวลา 9.30/16.00/19.30 น. และติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4