งดจิ้น!!!“เอ๊ะ”ปัดร้องแทน “โจ้” ใน รักอยู่รอบกาย

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๕๔
ถึงกับนั่งไม่ติดเลยทีเดียว เมื่อได้ยินข่าวที่ทำเอา "หนุ่มเอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์" ทั้งดีใจและอยากจะร้องไห้หนักมากในเวลาเดียวกัน ที่บังเอิญเสียงร้องดันไปละม้ายคล้ายกับออริจินอลระดับตำนานอย่าง "โจ้-อมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์" เลยมีกระแสลือออกมาอย่าหนาหูว่า เจ้าของเสียงที่ทำให้ขนลุกกันทั่วประเทศ ในเพลง "รักอยู่รอบกาย" ซิงเกิ้ลล่าสุดจากวง "พอส"แท้จริงแล้วเป็นเสียง "หนุ่มเอ๊ะ" งานนี้ทำเอา"เอ๊ะ"ต้องออกตัวเอี๊ยดดดด....ว่า

"ตอนที่ผมได้ยินกระแสนี้ว่าเป็นเสียงผมร้องในเพลงรักอยู่รอบกาย ในใจลึกๆผมรู้สึกว่าเป็นเกียรติมากๆเลยนะครับ แต่เสียงพี่โจ้เป็นของจริงและเพราะกว่าผมเยอะเลยครับ ผมมีพี่โจ้เป็นต้นแบบครับ แต่กระแสนี้ปล่อยไว้นานจะไม่ดีต่อตัววงพอสหรืออาจจะกระทบหลายๆทาง เพราะผมเองก็เป็นหนึ่งในแฟนเพลงวงพอส

ตอนที่ผมฟังเพลงนี้ครั้งแรกก็ยังตกใจบางท่อนบางคำครับ รู้สึกเสียงผมคล้ายพี่โจ้เค้าจริงๆ ผมเลียนเสียงพี่โจ้ซึ่งเป็นต้นแบบผมเหมือนขนาดนี้เลย แสดงว่าผมทำตามความตั้งใจได้แล้วครับ

เพลงของวงพอสเป็นเพลงที่ผมชอบเล่น ชอบฟัง เวลาเล่นเพลงของพอส เพื่อนๆจะชอบให้เล่นอีกรอบ ความประทับใจอีกอย่างเกี่ยวกับวงพอสคือ เวลาผมเล่นเพลง ผมร้องเพลงวงพอสทีไร มันเหมือนอยู่ในจิตใต้สำนึก ผมไม่เคยต้องท่องเนื้อเพลงพอส เคยแต่แกะคอร์ดแล้วเล่นเลย มันไปตามธรรมชาติ ตามความรู้สึกซึ่งผมไม่รู้ว่าผมทำได้ยังไง เพลงวงอื่นผมนั่งท่องเนื้อเพลงนานมาก

ในฐานะแฟนเพลงพอสคนนึง อยากให้พี่ๆวงพอสยังคงร้องเล่นต่อไปเรื่อยๆให้แฟนๆวงพอสได้ฟัง ผมหนึ่งคนที่จะสนับสนุน คอยเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆเค้าตลอดไปครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?