ทีวีไกด์: ซิทคอม "บริษัท ฮาไม่จำกัด" “เสนาหอย” สายแข็ง!!! ดวลศาสตร์ฮา “ตั๊ก – บอล – ค่อม” ใน บริษัท ฮาไม่จำกัด

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๐๖
วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมนี้ มาสนุกสนานกับวาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี "บริษัท ฮาไม่จำกัด" กับ 3 หนุ่มเจ้าเดิมที่คอยประจำการมอบความสนุกทุกอาทิตย์อย่าง "ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น" พร้อมฮาขั้นสุดไปกับหนุ่มอารมณ์ดี "เสนาหอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" ที่มาแสดงพลังในศาสตร์ฮา ดวลสายแข็งแข่งกันขำ!!!

เรียกว่าเทปนี้เป็นอะไรที่พลาดดูไม่ได้ เมื่อสายแข็งด้านความฮา อย่าง "เสนาหอย" มาร่วมออกโรงปะทะฮาตัวพ่อ "ตั๊ก-บอล – ค่อม" เรื่องราวอลหม่านจึงเกิดขึ้น โดยในเรื่อง "เสนาหอย" จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม เรียกว่าอะไรที่ว่าฮา เสนาหอยประโคมแต่งไปหมด เรียกว่างานนี้คอสตูม ช่างแต่งหน้าไม่ต้อง พี่หอยจัดการเอง!!! แถมในเรื่องยังต้องแกล้งเป็นคุณตาคนพิการนั่งรถเข็นที่ต้องมาเร่ร่อนขอทานกับยาย ซึ่งรับบทโดย บอล เชิญยิ้ม ทั้งคู่ต้องออกตระเวณหาเงินเพื่อประทังชีวิตให้อยู่รอด จนเดินผ่านมาที่ร้าน ฮาโต้รุ่ง ของ นุ้ย เชิญยิ้ม และบังเอิญตอนนั้นมี แจ๊ส ตั๊ก ค่อม แก๊งเพื่อนมากินข้าวต้มที่ร้านเฮียนุ้ย แล้วได้เจอกับ ขอทานตายาย ด้วยความที่ตั๊กเป็นคนใจบุญ ตั๊กเลยให้เงินทำบุญไป แต่ด้วยความที่ตั๊กอยากรู้ว่า คุณตาไปทำอะไรมา ขาถึงเดินไม่ได้ ระหว่างนั้นตาก็เล่าให้ฟัง โดยมีท่าทางประกอบ คุณตาหอย ลุกขึ้นมาเล่าอย่างสนุกสนาน ทุกคนในแก๊งจึงจับเรื่องโป๊ะได้ สุดท้ายก็ได้รู้ว่า ขอทาน ตา ยาย นั้นโกหก เพราะคุณตาลุกขึ้นเดินได้ ไม่ได้พิการจริง!!!

ติดตามความสนุกและความบ้าบิ่นของ "เสนาหอย" ที่จัดเต็มความฮาทุกฉากฉากในซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 9MCOT HD (เก้าเอ็มคอท เอชดี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital