“กั๊ก เล้าโลม” ยกนิ้ว “ขนมจีน” เสียงขั้นเทพ!! จนอยากร่วมงาน Featuring

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๒
ทันทีที่ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "ความรักที่หายไป"(Finally) ของ "วงเล้าโลม" จากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส ก็ออกเดินสายพบสื่อมวลชนกันเลย โดยมีสมาชิกในวง กั๊ก-ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ(ร้องนำ) , กัน-กันตภณ ศรีชัยธวัช(กีตาร์), หมู-ณัฐวุฒิ เล้าเจริญ (เบส) ,และจ๋าย-สิรพัฒน์ พรบังเกิด(กลอง) ซึ่งการเดินสายพบปะสื่อมวลชนครั้งนี้ ได้ไปพร้อมกับนักร้องสาวเสียงดีว่าจากค่ายเยส!มิวสิก คือ "ขนมจีน กุลมาศ" ที่มาพร้อมซิงเกิ้ลล่าสุดเช่นกัน "ฉันยังอยู่ข้างเธอ (Always Beside You)" งานนี้ "กั๊ก" ในฐานะนักร้องนำถึงกับ "อึ้งและทึ่ง" ในน้ำเสียงของ "ขนมจีน" เพราะว่าขนาดวันที่เดินสายพร้อมกันขนมจีนยังป่วยอยู่ พอช่วงที่โชว์ร้องให้สื่อฯฟัง ก็ยังคงรักษาระดับน้ำเสียงได้ไพเราะและทรงพลัง ในฐานะนักร้องนำเหมือนกันต้องยกนิ้วให้เลย

"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสื่อมวลชน ทุกๆคนนะครับ ที่สนับสนุนผลงานของพวกเราวงเล้าโลมมาตลอด ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกๆ มาถึงตอนนี้กับผลงานล่าสุด 'ความรักที่หายไป' ก็ยังให้การต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่นเช่นเคย ซึ่งในเพลงนี้พวกเราเล้าโลม ได้นำกีต้าร์โปร่งมาเล่นด้วย ซึ่งเราตั้งใจให้คนฟังรู้สึกฟังง่ายขึ้น ส่วน "น้องขนมจีน" ก็มีผลงานล่าสุดออกมาพร้อมๆ กัน กับซิงเกิ้ล 'ฉันยังอยู่ข้างเธอ' จึงได้มีโอกาสไปเดินสายพบสื่อฯ พร้อมกัน ทีแรกเลยเห็นว่าน้องเขาป่วยอยู่ เวลาร้องโชว์ให้พี่ๆสื่อฯฟังจะโอไหม แต่ที่ไหนได้...เสียงน้องเขาเทพมากๆ อาจจะไม่เหมือนในAudio Official ซะทีเดียว แต่ก็มีวิธีปรับหนักเบา ใช้ลมแทน คือเทคนิคน้องเขาล้ำมากๆ แค่ฮุคเดียวรู้เรื่องเลย นี่ขนาดป่วยนะยังไพเราะได้ขนาดนี้ ถ้าปกติจะขนาดไหน จนพวกเราเล้าโลม อยากเชิญน้องมาร่วม featuring กันเลยทีเดียวครับ"

สามารถติดตามฟังเพลง " ความรักที่หายไป (Finally) " ของ "วงเล้าโลม" ศิลปินจากค่าย เยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339007 IG / Facebook /YouTube: rsfriends ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน