ทีวีไกด์: รายการ "The Love Machine วงล้อ…ลุ้นรัก" ต้นหอม กรี๊ดกระจายโดนเซอร์ไพรส์ สุดฟิน!!! ใน “วงล้อ...ลุ้นรักฯ”

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๓๕
วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม 2559 รายการ "The Love Machine วงล้อ…ลุ้นรัก" (เดอะ เลิฟ แมชชีน วงล้อ...ลุ้นรัก)ทำเซอร์ไพรส์สุดฟินให้กับพิธีกรสาวในรายการ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ถึงกับลั่นเลยว่า "ฝันกลายเป็นจริงแล้ว!!"

หลังจากที่ สาวต้นหอม เป็นโสดก็ขอฟิน แทะเล็มหนุ่มหล่อ ล่ำ ที่มาร่วมรายการทุกอาทิตย์ แถมยังบ่นกับทีมงานตลอดว่า อยากมีผู้ชายมายืนให้เราเลือกแบบนี้บ้าง ครั้งนี้ทีมงานเลยทำเซอร์ไพรส์ สาวต้นหอม ให้กลายมาเป็นคนเล่นเกมซะเอง และปล่อยหน้าที่ให้ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มาทำหน้าที่พิธีกรคู่กับ สาวโบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ พิธีกรรับเชิญในรายการ

ที่งานนี้ ทำเอาสาวต้นหอมฟินสุดๆ บอกว่า "โอ๊ยยย ตื่นเต้นมาก เซอร์ไพรส์มาก บอกเลยว่าเทปนี้ฟินสุดๆ ยืนดูคนอื่นเค้าเลือกคู่กันมานาน ครั้งนี้เราได้เป็นฝ่ายเลือกผู้ชายมายืนข้างๆ บ้าง ตอนแรกนึกว่าพี่พีเคอำ เล่นมุกอะไร ให้หอมเป็นคนเลือกอะไร แต่พอเห็น น้องโบวี่ เดินมา หันมองหน้าทีมงานทุกคนสีหน้าสะใจมากหัวเราะขำ ทุกคนรู้กันหมดแล้วยกเว้นหอมคนเดียว แต่เราก็โอเคบอกเลยค่ะว่าฝันเป็นจริงแล้ว แล้วแต่ละคนที่มายืนในวงล้อ อื้อหือ หล่อๆ ล่ำๆ ซิกแพคแน่นๆ กันทั้งนั้น เข้าใจความรู้สึกของแขกรับเชิญในรายการเลยว่าทำไมเค้าถึงตัดสินใจช้า เลือกยาก อ๋อ มันเป็นอย่างนี้นี้เองค่ะ (หัวเราะ)"

ซึ่งสุดท้ายสาวต้นหอม จะเลือกหนุ่มคนไหน และจะได้ไปเดทด้วยกันหรือไม่ มาติดตามชมได้ในรายการ "The Love Machine วงล้อ ลุ้นรัก" วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม 2559 นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน