ทีวีไกด์: รายการ "วันท้าดวง Horo game" “ไผ่ - พาทิศ” เหวอหลุด!!! ถูกหมอดูทัก มีดวงเปลี่ยนแนวรัก “จะเผลอใจให้เพศที่สาม!!!”

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๐๔
ร่วมกันตรวจดวงชะตารายวันกับ รายการ "วันท้าดวง" รายการเดียวที่ตรวจดวงชะตาครบทั้ง 3 ศาสตร์ กับ 2 พิธีกร ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา และ หยวน-กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร กับการตรวจดวงชะตาในรอบสัปดาห์ของ ช่วงวันที่ 14 – 20 มีนาคม 2559 นี้ พร้อมดาวท้าดวงทั้ง 7 คน อย่าง "ไผ่ – พาทิศ พิสิฐกุล , ไต้ฝุ่น – กนกฉัตร มรรยาทอ่อน , เอ๋ – มณีรัตน์ คำอ้วน , กัสจัง – จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล , ตั้ม – สุธน บู่สามสาย (เดอะสตาร์) , ไบรท์ – วิชเวช เอื้ออำพน (เอเอฟ 9) และ ต๋อง ชวนชื่น"

ซึ่งการทำนายดวงชะตาในสัปดาห์นี้ ทำเอาหนุ่ม "ไผ่ – พาทิศ" หลุดเหวอมากที่สุด!!! เพราะถูกหมอต๊อกแต๊ก A4 ลั่นกลางรายการว่า ดวงของ ไผ่ ในตอนนี้ "มีโอกาส เผลอใจให้เพศที่สาม" และจะมีเพศที่สามมาเจ๊าะแจ๊ะ จนหนุ่มไผ่ใจอ่อน แต่อาจจะตกหลุมรักในที่สุด!!! เมื่อสิ้นคำที่หมอต๊อกแต๊กตรวจดวงเสร็จแล้ว ทำให้หนุ่มไผ่ ถึงกับสีหน้าหลุดแรง ตบโต๊ะพยากรณ์ของรายการเลยทีเดียว พร้อมยืนยันว่า ไผ่ นี่แหละ แมนทั้งแท่ง ไม่มีทางหลวมตัวเผลอใจแน่นอน งานนี้ต้องให้ หวานใจตัวจริงของหนุ่มไผ่ช่วยตัดสิน ซะแล้วว่าช่วงนี้ ไผ่ มีพฤติกรมมแปลกๆหรือเปล่า???

ซึ่งดวงชะตานี้ จะตรงกับวันใด ติดตามคำทำนายดวงชะตาของวันเกิดทั้ง 7 วัน เพื่อเป็นการ รู้ก่อนป้องกันได้ ติดตาม ในรายการ "วันท้าดวง Horo Game" วันอาทิตย์ที 13 มีนาคมนี้ เวลา 4 โมงเย็น ทางช่อง 9MCOT HD (เก้าเอ็มคอท เอชดี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ